Vân Hugo lần đầu khoe ảnh rõ mặt chồng sắp cưới, cặp đôi nhìn nhau tràn ngập hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Nửa kia của Vân Hugo được khen sở hữu ngoại hình rất phong độ, chững chạc.

Tối 27/12, Vân Hugo cuối cùng cũng đã chịu chính thức giới thiệu với công chúng về diện mạo chồng sắp cưới của cô. Trong ảnh, nữ MC e ấp trong vòng tay hôn phu, trao ánh mắt hạnh phúc vô bờ và nở nụ cười viên mãn. Bạn đời Vân Hugo được khen sở hữu ngoại hình khá phong độ, đĩnh đạc. Nhìn cặp đôi ngồi bên nhau, có thể thấy rằng, Vân Hugo quả thật đã tìm được người đàn ông của cuộc đời mình, người có thể làm một bờ vai vững chắc cho cô dựa vào cả đời.

Đôi uyên ương nhìn nhau say đắm.

Đôi uyên ương nhìn nhau say đắm.

Mặc dù bức ảnh cho thấy gương mặt hôn phu Vân Hugo lộ diện vẫn bị hơi nhòe, song đây chính là lần đầu tiên cô đăng ảnh chồng sắp cưới “full không che”, nhìn rõ ràng nhất từ trước tới nay.

Trước đó, nữ MC đã nhiều lần khoe bạn đời của mình trên mạng xã hội, song tất cả đều khéo chọn góc ảnh để không lộ trọn vẹn dung mạo. Với động thái mới nhất của Vân Hugo, nhiều người cho rằng cô đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ nửa kia, và ngầm dự báo một đám cưới đang đến rất gần.

thoi-lap-lung-van-hugo-khoe-chong-sap-cuoi-full-khong-che-510-5474090
Trước đó, Vân Hugo chỉ lấp lửng hình ảnh về bạn đời thế này thôi.

Trước đó, Vân Hugo chỉ lấp lửng hình ảnh về bạn đời thế này thôi.

Sau hôn nhân đổ vỡ 8 năm trước, Vân Hugo cuối cùng cũng tìm được bến đỗ bình yên. Nữ diễn viên được người tình bí ẩn cầu hôn vào giữa tháng 5/2020, sau hơn 1 năm tìm hiểu và hẹn hò. Được biết cả hai đã lên kế hoạch cưới hỏi, song bất đắc dĩ phải hoãn lại vì tình hình dịch bệnh căng thẳng. Nói về người ấy, Vân Hugo nhiều lần tỏ ra rất hài lòng, mãn nguyện với sự lựa chọn của bản thân.

Cuối tháng 7/2020, Vân Hugo cũng đã quyết định Nam tiến theo chồng. Hiện cô đang sống trong một căn biệt thự hoành tráng do chính chồng sắp cưới chuẩn bị. Về công việc, nữ diễn viên hiện tại chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, cô đang điều hành một ngôi trường mầm non.

Theo tiết lộ của Vân Hugo, đám cưới của cô và ông xã tương lai chắc chắn sẽ được tổ chức trong năm 2021./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link