Hô biến chân váy xếp ly trở nên tươi trẻ và cũng đầy cá tính trong mùa Đông

( PHUNUTODAY ) - Một trong những item nổi bật của style này là những chiếc chân váy xếp ly, muốn trẻ trung trong phút mốt thì đây là món đồ bạn cần sắm sửa.

Empty

Chân váy xếp ly có nhiều phiên bản khác nhau trong năm nay, chẳng hạn như: Chân váy mini siêu ngắn, váy midi hay maxi dáng dài. Không chỉ có sự nữ tính dễ thương, những chiếc chân váy xếp ly dáng dài đính đinh tán đầy mới lạ còn giúp vẻ ngoài của chị em trở nên mạnh mẽ.

Empty

 Trào lưu diện đồ theo phong cách preppy bắt đầu với những chiếc chân váy mini siêu ngắn mang những gam màu trung tính.

Empty

 Nếu trời chưa quá lạnh, bạn có thể lựa chọn khoác cardigan cùng áo bra kết hợp cùng chân váy tennis gam màu xanh.

Empty

 Kết hợp áo sơ mi cùng áo nỉ, chân váy xếp ly bản to màu đen basic là phong cách cơ bản, đơn giản, dễ áp dụng trong mùa thu đông.

Empty

Áo len cổ ren, chân váy dạ và giày sneakers vừa mang đến cho bạn gái sự ngọt ngào, lại khỏe khoắn, năng động.

Empty

 Áo gile lông thỏ mix cùng chân váy mini và boots da chạm gối sẽ là set đồ bạn dễ dàng bắt gặp nhất trên phố khi tiết trời chớm Đông.

Empty

Một bản phối gồm áo len + chân váy xếp ly dáng dài và boots da sẽ là sự lựa chọn không thể chuẩn hơn.

Empty

 Ưa cá tính, thích sự mạo hiểm, bạn có thể “chơi đùa” cùng những chiếc chân váy da kết hợp cùng leather jacket – outfits mang đậm “hơi thở” cá tính.

Empty

 Đậm chất thi sĩ lãng mạn là vẻ đẹp của áo dệt kim gắn nơ với chân váy xếp ly đơn giản cùng các món phụ kiện tone màu đỏ nổi bật như: Mũ beret, túi kẹp nách và giày Mary Jane.

Empty

 Với phong cách này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng để tham gia vào các hoạt động ngoài trời thoải mái.

Empty

Kết hợp chân váy xếp ly với áo blazer họa tiết răng sói, chị em dễ dàng có được bộ đồ rất sang trọng, dù chẳng cần mix&match cầu kỳ. 

24117819421633985036564490130803778135537n-1638419150337723480221

Vào những ngày trời không quá lạnh, chị em có thể kết hợp áo len tăm với chân váy xếp ly tuyền tông màu trắng. Bộ đôi này trông trẻ trung mà nhẹ nhàng, trang nhã.

Empty

 Áo blouse tối màu kết hợp với chân váy xếp ly màu be sẽ tạo nên bộ đồ không bị "dừ", mà gây ấn tượng ở sự thanh lịch, sang trọng.

Empty

Dù toàn mang gam màu trung tính, combo áo thun + áo khoác lửng và chân váy xếp ly trên đây trông vẫn hút mắt, chuẩn thanh lịch. 

Empty

Ghim ngay công thức kết hợp giữa áo cardigan đỏ + chân váy xếp ly trắng và nhấn nhá một đôi giày búp bê xuyệt tông này. 

Giày lười, giày Mary Jane là những món phụ kiện phù hợp nhất để “ghép đôi” cùng chân váy xếp ly nhằm mang đến cho phái nữ sự dịu dàng, e ấp. Còn nếu muốn cá tính, chất ngất thì boots da chạm gối hoặc giày bệt sẽ là thứ bạn nên thêm vào.

Theo:  xevathethao.vn copy link