Độc chiêu “biến” chó thành gấu trúc nhằm phản đối việc ăn thịt chó

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bằng cách tỉa và nhuộm lông, anh Hsin Ch’en đã “biến” những chú chó thành các con gấu trúc cực kỳ dễ thương nhằm phản đối việc ăn thịt chó.

Có thể thấy, hành động “biến” chó thành gấu trúc của anh Hsin Che'en - chủ cửa hàng buôn bán động vật tại Thành Đô, thủ phủ của tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc ngoài ý nghĩa phản đối việc ăn thịt chó, nó còn là một chiêu cực độc để thu hút người mua.

Với những sáng tạo này, cửa hàng đặc biệt nói trên đã thu hút được rất nhiều khách hàng hiếu kỳ. Hầu hết họ đều rất tò mò và tỏ ra thích thú, đặc biệt là không ngần ngại bỏ tiền để sở hữu một chú “chó gấu trúc”.

Những chú chó được hóa trang khéo léo để trở thành gấu trúc.

Anh Hsin Ch’en chia sẻ một cách rất thành thật: "Mười năm trước, tôi thấy khá nhiều người Trung Quốc ăn thịt chó nhưng giờ đây đã có nhiều người yêu các chú chó hơn. Những giống chó như bull hay Labradors được ưa chuộng và giờ là những chú "chó gấu trúc”".

"Tôi mất khoảng hai tiếng để biến một chú chó thành gấu trúc. Những chú chó có thể giữ nguyên hình hài đó trong khoảng 6 tuần trước khi lông dài ra”, anh Hsin Ch’en cho biết thêm.

Chú "chó gấu trúc" cực dễ thương.

Trong bối cảnh nhiều chiến dịch kêu gọi việc không ăn thịt chó đã diễn ra ở các quốc gia trên thế giới nhằm hạn chế sự tàn sát với loài vật đáng yêu này thì hành động của anh Hsin Ch’en thật đáng hoan nghênh. Nó khiến người ta yêu mến và quý trọng hơn loài vật luôn gắn bó, trung thành với chủ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn