Độc đáo bộ áo tắm có hình nội tạng cơ thể

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa hè là thời điểm mà những chị em phụ nữ có thể tự tin khoe cơ thể mình với những bộ bikini. Giờ đây, chị em còn có thể khoe cả những bộ phận bên trong cơ thể mình với một bộ đồ bơi có hình nội tạng độc đáo mà không cần phải "mổ xẻ".

Một bộ áo tắm đặc biệt có in hình các bộ phận bên trong cơ thể người vừa được giới thiệu ra thị trường đã thu hút sự chú ý của nhiều chị em.

Các nhà thiết kế của công ty thời trang Black Milk vừa cho ra mắt một bộ áo tắm kỳ lạ có tên Nội tạng với số lượng có hạn. Đúng như tên gọi, bộ đồ bơi này có hình vẽ nội tạng và các mô bên trong cơ thể con người bao gồm tim, phổi, ruột già và các mô cơ. 

Với áo tắm hình nội tạng cơ thể, người mặc sẽ nổi bật trên bãi biển.

Người đại diện của công ty thời trang Black Milk dí dỏm cho biết: "Mùa hè là lúc bạn có thể tự tin khoe cơ thể mình ngay cả những bộ phận bên trong. Tất nhiên không phải khoe bằng cách mổ xẻ mà bằng bộ đồ bơi Nội tạng độc đáo".

Bộ áo tắm kỳ lạ với hình ảnh nội tạng.

Được biết, bộ áo tắm "Nội tạng" rất hợp với những người muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình trên bãi biển. Giá bán lẻ của một bộ áo tắm “Nội tạng” là 84 đô la (gần 1,8 triệu đồng). Bộ áo tắm này hiện có các cỡ XXS, LT và XS. 

Trước đó, một nghệ nhân đã tạo ra những chiếc bánh kỳ lạ có hình nội tạng cơ thể tương tự.

Nghệ nhân Helga Petrau-Heinzel đã sử dụng bột bánh hạnh nhân để làm nguyên liệu cho những tác phẩm của mình. Bà cho hay: “Tôi muốn chứng minh rằng những nguyên liệu ngọt ngào không chỉ tạo ra những thứ đáng yêu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn