Đôi chân cực phẩm của mỹ nhân SNSD khiến ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Đôi chân chính là vũ khí lợi hại để những shoot hình thời trang của Sooyoung được tiếp thêm ma lực.

Sooyoung dù không phải visual mà cũng chẳng phải vũ công của SNSD vẫn có chỗ đứng riêng trong nhóm giữa cả nhóm đều là những cực phẩm nhan sắc. Biết bao nhiêu năm qua cô vẫn có cách tỏa sáng của riêng mình dù chẳng nhờ cậy đến quá nhiều chiêu trò xây dựng hình ảnh.

Cô nàng có ưu thế  không chỉ bởi chiều cao 1m7 nổi bật mà còn nhờ đôi chân dài thẳng tắp như kiếm Nhật, đẹp đình đám mà hậu bối sau này như Lisa, Jang Won Young... cũng phải kiêng sợ. Dù đã U30 nhưng vóc dáng và đôi chân hoàn mỹ của SoYoong vẫn là cực phẩm khó ai có thể vượt qua. Đây cũng là lợi thế giúp cô có được những bức hình chuẩn chỉnh từng centimet mà chẳng cần phải quá khoe khoang. 

Empty

Tháng 3 vừa rồi, Sooyoung khiến Instagram bùng nổ khi đăng tấm hình hậu trường photoshoot. Cô diện đầm bodycon cổ vuông với hàng cúc vàng chạy dọc thân váy khoe đôi chân dài bất tận áp đảo mọi giác quan của người nhìn. Đúng là nhìn ảnh thôi cũng đủ hiểu vì sao đôi chân của cô lại đắt giá đến như vậy. 

Empty

Nhưng đó không phải lần đầu tiên bởi trước đấy, nữ idol từng gây bão mạng với ảnh hậu trường tạp chí Allure.  Cô chọn cho mình  mẫu đầm ôm sát với sắc cam rực rỡ, vóc dáng của Sooyoung lại một lần nữa gây "sóng gió". Với tỷ lệ cơ thể kia biết đâu cô còn có thể làm người mẫu chứ không đơn thuần chỉ là idol đi đóng phim.

Empty

Ưu điểm đôi chân của Sooyoung là nét thon thả, không quá "khô" mà cũng chẳng mập mạp. Đây có lẽ lý do mà người ta nói gọi cô là "ma nơ canh sống" cũng chẳng hề quá lời.

Empty

Đôi chân này mà gặp legging thì quá tôn dáng, có lẽ đàn em cũng phải thua xa vì tỷ lệ cơ thể và đôi chân quá hoàn hảo. 

Empty

Với trend "giấu quần", nữ nhân 8X khoe triệt để đôi chân của mình khi mix blazer với sơ mi dáng suông.

Empty

Trong ảnh cam thường, phần bắp chân của Sooyoung không chỉ khá nhỏ mà còn thon thả.

Empty

Mẫu đầm ôm sát không chỉ khoe đường cong mà còn cả chiều cao của người đẹp, đôi chân cũng được khoe một cách triệt để. "Chân của Sooyoung thực sự rất nhỏ nhắn", đây là điều mà dân mạng phải thốt lên. 

Empty

Điểm nhấn của set đồ là mẫu boots kẻ sọc. Dẫu boots cao lửng lơ thế kia thôi không đủ sức dìm dáng được cô nàng.

Empty

Giày cao gót mũi nhọn chính là item khiến đôi chân thanh thoát, gọn gàng hơn so với giày cao gót mũi tròn.

Empty

Dường như đôi chân của Sooyoung cũng thon gọn chẳng kém chân mannequin bên cạnh

Empty

Đôi chân chính là vũ khí lợi hại để những shoot hình thời trang của Sooyoung càng đẹp thêm bội phần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link