Đôi giày quốc dân mà nàng Hậu nào cũng sở hữu vừa hack dáng vừa tôn đôi chân dài miên man

( PHUNUTODAY ) - Họ cũng sử dụng thiết kế này xuyên suốt, từ các cuộc thi sắc đẹp trong nước đến khi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Các Hoa hậu luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài rạng rỡ, gu thời trang lộng lẫy, ấn tượng. Có 1 item đặc biệt khiến các nàng Hậu chẳng ngại đụng hàng liên tục, đó chính là 1 đôi giày cao gót. Đây cũng là đôi giày đa năng mà nàng công sở có thể sắm ngay để hack dáng tuyệt đỉnh và nâng tầm style sang xịn như các Hoa hậu.

81QXN5DCOU-615x872

Phạm Hương tại Miss Universe trên đôi giày màu nude độn đế.

hhen-nie-bat-ngo-diu-dang-hon-sau-khi-dua-2-chiec-vay-vao-lich-su-nhan-sac-the-gioi-1-1559786086-559-width639height960

H'Hen Niê cũng diện đôi giày tương tự trong phần thi trang phục dạ hội.

Đôi giày mà chúng ta đang nói đến là thiết kế giày độn đế, phần quai ngang vắt chéo qua chân tạo cảm giác mảnh mai mà vẫn chắc chắn theo từng bước đi,  có chiều cao tổng cộng khoảng 15 – 20cm giúp các nàng Hậu thêm phần cao ráo.

mt1

Minh Tú sở hữu cả loạt giày na ná để thay đổi. 

2

Thùy Tiên cũng sở hữu kiểu giày tương tự. Thiết kế màu nude giúp kéo chân dài miên man.

3

Tiểu Vy tập catwalk với đôi giày quốc dân.

1748_ssq1564905205

Lương Thùy Linh diện mẫu giày này khi đăng quang.

Vừa giúp tôn chân dài nuột nà lại vừa có thiết kế đơn giản, có thể hợp với nhiều style khác biệt đôi giày này rất được các nàng Hậu ưu ái. Thiết kế này đồng hành cùng các người đẹp trong suốt quá trình tham dự cuộc thi cũng như ở cả những sự kiện sau khi đăng quang. 

d

Thiết kế giày độn đế với tông nude giúp hack dáng tuyệt đỉnh và dễ mix&match cùng nhiều loại trang phục khác biệt cho đến những mẫu váy dạ hội lộng lẫy, đính kết cầu kỳ...

hoa-hau-do-ha-tap-catwalk-5-7522

Ngay từ khi tập catwalk, các người đẹp đã chọn diện mẫu giày này.

Từ Phạm Hương, H'Hen Niê đến Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà đều vô cùng yêu thích đôi giày này. Họ cũng sử dụng thiết kế này xuyên suốt, từ các cuộc thi sắc đẹp trong nước đến khi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Được các nàng Hậu sủng ái là vậy, đây cũng xứng đáng là kiểu giày quốc dân. có thể dễ dàng tìm mua kiểu giày tương tự tại các thương hiệu giày dép lớn. Mức giá của đôi giày này dao động từ khoảng 500k cho đến 2 triệu đồng tùy vào thương hiệu, chất liệu. Màu nude bao giờ cũng là màu được lựa chọn nhiều nhất mà không chỉ sao Việt, sao Hàn cũng vô cùng yêu thích để hack dáng nữa đấy. 

Có một điểm cần lưu ý là bạn có thể cân nhắc sử dụng thiết kế có phần đế thấp hơn, giày cao khoảng 7 – 10cm để dễ dàng vận động, di chuyển. 

Theo:  xevathethao.vn copy link