Tuấn Hưng "chơi lớn" mời nghệ sĩ đến biểu diễn show miễn phí tại hiên nhà, tiết lộ lý do phía sau

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần này, nam ca sĩ sẽ tiếp tục mở show ngẫu hứng hát ở ban công nhà tại Hàng Khay, Hà Nội.

Chỉ để đỡ nhớ khán giả, Tuấn Hưng làm một việc khiến nhiều người bất ngờ và đón nhận đó là mở show ngẫu hứng hát ở ban công nhà tại Hàng Khay, Hà Nội. Anh còn chơi lớn khi mời thêm nghệ sĩ đến biểu diễn cùng, khán giả hoàn toàn có thể nghe với chi phí 0 đồng.

Chia sẻ trên trang cá nhân Tuấn Hưng viết: "Lại lên cơn thèm… khán giả. Tối thứ 7 này nhé các tình yêu. Sẽ có bất ngờ từ khách mời. Sẽ mời khán giả lên hát cùng Hưng nhé. Cơ mà nóng đấy. Cho nên mọi người chuẩn bị sức khoẻ nhé. Chúc mọi người ngày mới nhiều niềm vui.

Nhưng nói thật mọi người đừng nghĩ gì nhé. Đi nghe hát cứ tập trung chơi và hát cùng nghệ sĩ cho sướng, thỉnh thoảng chụp ảnh và quay lại về làm kỷ niệm. Hoăc gửi cho bạn bè ở xa không đi xem được. Chứ cứ livestream thì mất hết cảm xúc. Lại mỏi tay cầm điện thoại nữa. Như thế không cảm nhận được sự cống hiến của Hưng đâu. Livestream thật sự khiến đêm nhạc mất đi nhiều cảm xúc giữa khán giả và nghệ sĩ".

tuan-hung-hat-o-hien-nha-7-ngoisaovn-w2048-h1366

Tuấn Hưng là gương mặt quen thuộc sở hữu nhiều bản hit lớn nhất là đối với thế hệ 8X, 9X. Khi tên tuổi vẫn đang được đón nhận giọng ca "Nắm lấy tay anh" tạm nghỉ hát để chăm sóc gia đình. Hiện tại, anh cũng nhận ít show lại để tận hưởng cuộc sống và kinh doanh.

Được biết, Tuấn Hưng và hot girl Hương Baby kết hôn hồi tháng 4/2014. Sau 6 năm bên nhau, cặp đôi đã có 3 con xinh xắn, đáng yêu. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện một số tin đồn cặp đôi rạn nứt tinh cảm. Tuy nhiên, cả Tuấn Hưng và Hương Baby đều lên tiếng phủ nhận tin đồn. Bà xã Tuấn Hưng khẳng định gia đình cô vẫn hạnh phúc, chồng cô cũng là người rất tâm lý và yêu thương vợ con.

Còn Tuấn Hưng thì gay gắt đáp trả: “Không lên tiếng thì mọi thứ càng đi xa, không để như lời đồn thì phải có cái báo cáo tình trạng hôn nhân nhà em là rất rất hạnh phúc. Êm từ trong và ấm từ chân”, anh nói.

tuan-hung-cung-vo-lan-dau-dua-cac-con-du-lich-tu-tuc-tuyen-bo-khong-sinh-them-con-vi-li-do-nay-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng không ngại ngần chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình và lời ngọt ngào đến bà xã. Nam ca sĩ còn nổi tiếng là người yêu chiều, chịu chi tặng quà cho vợ. Đặc biệt, Tuấn Hưng cũng rất mạnh tay khi nhiều lần chi quà tiền tỷ tặng vợ. Vốn đã quen với hình ảnh đầy mạnh mẽ và cháy hết mình trên sân khấu, nên khoảnh khắc Tuấn Hưng chăm chú gói hoa khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi xúc động.

Theo:  xevathethao.vn copy link