Phương Mỹ Chi than thở 19 tuổi không ai yêu lập tức được 1 TikToker công khai tỏ tình

( PHUNUTODAY ) - Được TikToker đình đám công khai nói "anh yêu em", Phương Mỹ Chi liền có phản ứng không ngờ tới.

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã có một buổi phỏng vấn với báo Dân trí. Giọng ca sinh năm 2003 chia sẻ về bài báo và cho biết: "Dù biết rằng mỗi lần nhận lời phỏng vấn sẽ bị khui ra 1 bí mật nào đó. Nhưng Chi nhớ bí mật này khui nhiều lần lắm rồi mà vẫn thấy nó lạ lắm. Cám ơn đã dành tặng Chi 1 bài viết dễ thương cho đầu tháng 8!".

anhduc5

Trước đó, giọng ca Quê Em Mùa Nước Lũ cũng từng tiết lộ chuyện chưa từng hẹn hò với ai. Nữ ca sĩ than thở: "Tôi thì tự thấy bản thân mình cũng hiền, dễ thương mà không biết sao không ai dám tới gần, giống như sợ mình hay sao đó, không ai dám tỏ tình với tôi hết". Lý giải về việc "19 tuổi không một ai theo đuổi", Phương Mỹ Chi cho biết: "Bạn bè trong lớp của tôi tụ lại với nhau chỉ có học hoặc đùa giỡn chứ không có chuyện thích nhau, có thích là thích bạn ngoài lớp thôi. Nhưng mà nói vậy chứ tôi cũng không có bạn ngoài lớp nào để thích mà cũng không có bạn nào thích mình hết. Tôi là người mà phải thật sự thân thiết thì mới bộc lộ con người mình, mới đùa giỡn nhiều nên việc tôi giao lưu với bạn bè bên ngoài cũng ít".

Dưới bài đăng của cô, một Tiktoker bất ngờ để lại bình luận "tỏ tình" với đàn em: "Anh yêu em". Thế nhưng Phương Mỹ Chi liền chối ngay: "Em lạy anh". Thực chất Phương Mỹ Chi và Đức Anh Phạm đã quen nhau khá lâu, cả hai coi nhau như anh em thân thiết, dù không gặp gỡ thường xuyên nhưng tương tác nhiều trên MXH. Được biết, thời gian qua nữ ca sĩ hoạt động khá tích cực trên nền tảng Tik Tok nên việc cô quen thân với nhiều TikToker đình đám là điều không có gì lạ.

anhduc1

Phương Mỹ Chi nổi tiếng từ năm 2013, lúc đó chỉ mới 10 tuổi. Nhờ vị trí Á quân của Giọng hát Việt nhí và sở hữu giọng hát ngọt ngào, sau 8 năm cô bé vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm. Theo đuổi thể loại dân ca và bolero, Phương Mỹ Chi được ưu ái gọi với cái tên thân mật là "Chị Bảy". Thành công sớm, nữ ca sĩ có thu nhập ổn định. 

Theo:  xevathethao.vn copy link