5 set đồ vừa đẹp vừa ấm dành cho ngày mưa lạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có những set đồ vừa thời trang vừa ấm áp cho những ngày đầu đông mà không mất quá nhiều thời gian để mix đồ.

Áo dạ dáng dài là món đồ giúp bạn "miễn nhiễm" với cái lạnh của ngày đầu đông. Những sắc màu ấm áp như vàng, đỏ, cam... sẽ giúp xóa tan không khí lạnh lẽo của những ngày mưa gió. Hãy thử kết hợp set đồ này cùng 1 đôi giày sneaker có chất liệu dễ dàng làm sạch để thuận tiện hơn trong việc đi lại vào ngày mưa lạnh như thế này nhé.

Những cô nàng điệu đà hơn có thể chọn áo dạ dáng dài mặc cùng váy len và quần tất. Bạn nên chọn quần tất dày dặn một chút hoặc quần tất 2 lớp để tránh bị "run lập cập" khi đi ra đường. Một đôi boots cao cổ cùng tone với set đồ sẽ là phụ kiện làm ấm tuyệt vời nhất cho bạn.

Một chiếc áo phao dáng dài màu sáng sẽ mang đến cho bạn sự ấm áp mà không sợ bị già. Rất nhiều bạn gái mắc "lỗi trang phục" khi mặc áo phao vào mùa đông khi chọn những chiếc áo quá chật (dễ làm lộ cơ thể) hoặc quá rộng (giảm hiệu quả giữ ấm). Bạn chỉ nên chọn những chiếc áo vừa phải, đủ để mặc chiếc áo len bên trong mà không bị kích. Ngoài ra, việc bạn phối áo phao với skinny cùng những phụ kiện như giày, tất màu sáng cũng sẽ tăng sự trẻ trung cho set đồ.

1 item mới mà các bạn gái không nên bỏ qua chính là áo khoác nỉ pha da. Sự kết hợp giữa 2 chất liệu giữ ấm "siêu đỉnh" sẽ đảm bảo cho bạn sự ấm áp dù có phải ra ngoài vào ngày mưa gió. Ngoài ra, hãy thử đi một đôi tất cao cổ cùng tone với áo và ankle boots như trên hình để làm mới diện mạo của mình xem sao nhé.

Chiếc áo khoác quân đội có cổ lông cũng là 1 item bạn nên thêm vào tủ đồ của mình. Chỉ cần kết hợp nó cùng áo len, quần jeans cùng boots cao là bạn đã có 1 set đồ rất chỉn chu mà không mất quá nhiều thời gian cho việc chọn đồ. Nếu thích sự phá cách, bạn có thể thay quần skinny thành quần ống loe như trên hình. Tuy nhiên, hãy chú ý đến việc cân đối cơ thể, bạn đừng nên chọn áo quá dài hay quần có độ loe cao vì rất có thể nó sẽ làm bạn trông thấp đi.

Mặc đẹp với quần jeans cạp cao cùng 5 món đồ ai cũng có
Mặc đẹp với quần jeans cạp cao cùng 5 món đồ ai cũng có
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với 5 món đồ mà cô nàng nào cũng có trong tủ đồ, bạn sẽ dễ dàng mặc đẹp với quần jeans cạp cao mà không tốn quá nhiều thời gian mix đồ.
Điểm mặt 5 món đồ khiến các fashionista 'không thể làm ngơ'
Điểm mặt 5 món đồ khiến các fashionista 'không thể làm ngơ'
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hãy cùng tìm hiểu xem những món đồ nào đang được các tín đồ thời trang thế giới săn lùng nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn