Đôi nam nữ bẻ khóa trộm xe máy nhanh như chớp ngay trên phố

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhòm ngó, chỉ bằng vài động tác cơ bản, chiếc xe máy đã bị tên trộm bẻ khóa rồi phóng xe đi mất.

Mới đây, một đoạn clip trích xuất từ camera ghi lại hình ảnh trộm cắp táo tợn của một cặp đôi được đăng tải trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Sự việc xảy ra vào ngày 10/11 tại TPHCM. Toàn bộ hành động của đôi nam nữ đã bị camera an ninh khu vực ghi lại.

Nguồn: VTC.

Theo đoạn clip, một đôi nam nữ điều khiển xe máy dừng trước một cửa hàng trên phố. Lúc này trời đã tối, đoạn đường mà đôi nam nữ này đứng cũng rất đông đúc người qua lại.

Sau một hồi ngó nghiêng quan sát, nam thanh niên mở cốp xe lấy đồ nghề và nhanh tay bẻ khóa chiếc xe máy, còn người nữ thì ngồi chờ sẵn trên chiếc xe còn lại.

Ngay sau khi vừa bẻ khóa thành công, cả hai nhanh chóng phóng đi, sự việc chỉ diễn ra trong tích tắc.

Đôi nam nữ bẻ khóa trộm xe máy táo tợn trước cửa nhà dân.

Đôi nam nữ bẻ khóa trộm xe máy táo tợn trước cửa nhà dân.

Thủ đoạn trộm xe táo tợn của cặp nam nữ khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đa số đều rất sửng sốt, vì hành động nhanh chóng, táo tợn của đôi nam nữ.

Ngay sau khi sự việc đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng chủ nhà vẫn còn may mắn chán khi chưa bị mất tài sản. Bên cạnh đó, nhiều người góp ý mọi người dừng xe trước hàng quán nên thận trọng bảo vệ xe cộ, tài sản hơn, tránh những trường hợp đáng tiếc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link