Đời người có '4 kiếp nạn' ai thoát được sẽ sống thọ ngoài 80

( PHUNUTODAY ) - Cuộc đời mỗi người có 4 kiếp nạn về bệnh tật, nếu ai vượt qua sẽ sống lâu sống thọ.

Một trong những mục tiêu lớn nhất trong cuộc sống của mỗi người chính là sống lâu, sống khỏe. Chúng ta không ngừng tập luyện, không ngừng bồi dưỡng để cải thiện về thể chất. Tuy nhiên, bệnh tật thường không chừa một ai, chúng ta không thể đoán trước tương lai mình thế nào. Và, nếu có thể vượt qua những giai đoạn dưới đây, rất có khả năng bạn sẽ sống lâu sống khỏe.

5

30 - 40 tuổi, dạ dày và ruột

Ruột và dạ dày là điểm dừng chân đầu tiên của thức ăn đi vào cơ thể, chúng ta cần tiêu thụ nhiều thức ăn hàng ngày để cung cấp đủ dinh dưỡng và năng lượng cho các bộ phận trong cơ thể. Thức ăn chúng ta bổ sung cần được tiêu hóa qua đường ruột và dạ dày, tạo thành các chất dinh dưỡng để có thể nuôi dưỡng cơ thể.

Chỉ khi chức năng tiêu hóa bình thường thì khả năng miễn dịch của cơ thể mới bình thường và có thể tránh được hầu hết các bệnh tật một cách hiệu quả. Do đó, giữa độ tuổi 30 và 40, hãy đảm bảo rằng dạ dày được khỏe mạnh.

40 - 50 tuổi, xương khớp

Khi cơ thể con người bước qua tuổi 40, xương bắt đầu thoái hóa, xương quyết định khả năng vận động của một người và cũng quyết định sức bền thể lực của một người. Sau 40 tuổi, nhiều người bắt đầu bị viêm khớp và loãng xương, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động thể chất của họ. Vì vậy, sau 40 tuổi phải đảm bảo xương khớp bình thường, ngoài cơ thể cần chú ý đến chế độ sinh hoạt, chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế uống đồ uống có ga.

1

50 - 60 tuổi, ung thư

Mặc dù trình độ y tế ngày càng phát triển, chúng ta có thể của chúng ta có thể đối phó với nhiều bệnh lý khác nhau, nhưng ung thư vẫn là một trong những bệnh nan y, chưa có phương pháp điều trị hiệu quả. Ung thư tác động chính vào hệ miễn dịch của cơ thể chúng ta, khiến cơ thể cạn kiệt sức sống, rất đáng sợ. Vì vậy để kéo dài tuổi thọ, ở độ tuổi này chúng ta phải duy trì thể chất mạnh mẽ, có thể phòng các tác nhân gây ung thư.

60 - 70 tuổi, bệnh tim mạch

60-70 tuổi, bệnh tim mạch, tăng huyết áp, tăng mỡ máu và các bệnh lý mạch máu khác là những triệu chứng mà nhiều người cao tuổi thường gặp. Bởi ở độ tuổi này, sức đề kháng và khả năng phục hồi của cơ thể sẽ giảm đi rất nhiều, mặc dù nó sẽ không gây ra những hậu quả ngay lập tức, không tổn thương cơ thể quá nhiều nhưng một khi không được coi trọng, những căn bệnh mày sẽ đe dọa đến tính mạng và sức khỏe.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link