Sự thật gây 'sốc' chuyện Kỳ Duyên không được thi HH Thế giới 2016

07:00, Thứ hai 01/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quản lý của Kỳ Duyên lần đầu tiết lộ lý do gây sốc khiến việc Hoa hậu có được dự thi HH Thế giới hay không vẫn đang rất mơ hồ, mong manh.

Thời gian gần đây, người hâm mộ của Hoa Hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên không khỏi xôn xao trước tin đồn cô sắp sửa "đem chuông đi đánh xứ người" khi cô thể hiện mong muốn được tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh Hoa hậu Thế giới. Được biết, theo thông tin mới nhất thì Kỳ Duyên sẽ không thể tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới vì vấn đề bản quyền. 

hoa hau ky duyen phunutoday1

Sự thật gây 'sốc' chuyện Kỳ Duyên không được thi HH Thế giới 2016

Tuy nhiên, mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lương Trọng Nghĩa - quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề liệu cô gái gốc Nam Định có được chính thức thi Hoa hậu Thế giới hay không? Theo đó, người quản lý này cho biết, ê-kíp của Kỳ Duyên đã nhiều lần nói chuyện với bà Thúy Nga – Giám đốc công ty Elite – đơn vị nắm bản quyền cử đại diện dự thi Hoa hậu Thế giới. Ban đầu, Thúy Nga khá e dè về Kỳ Duyên bởi cô là hoa hậu dính nhiều thị phi. Tuy nhiên, sau nhiều lần trao đổi, Thúy Nga đã tin tưởng ê-kíp và đồng ý gặp Kỳ Duyên trước Tết Nguyên đán. Sau đó, họ mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Người quản lý này cho biết thêm, Thúy Nga đánh giá cao Kỳ Duyên và cần một cuộc gặp mặt bởi đa phần những thí sinh thi Hoa hậu Thế giới đều là người ngỏ lời trước. Khi nhìn thấy sự quyết tâm của Kỳ Duyên, Thúy Nga mới quyết định. Hoa khôi Áo dài có được chọn đi thi Hoa hậu Thế giới hay không còn phụ thuộc vào chất lượng của năm đó.

hoa hau ky duyen phunutoday2

Hoa hậu Kỳ Duyên và người quản lý - Lương Trọng Nghĩa

Về việc bị dư luận phản đối, cho rằng Kỳ Duyên không phù hợp để thi Hoa hậu Thế giới, Lương Trọng Nghĩa nêu quan điểm, ê-kíp và cô gái sinh viên Ngoại thương đã quá quen với những ồn ào trong giới showbiz nên sẽ không đưa ra nhận xét về ý kiến trái chiều. Dư luận đang không công bằng. Thay vì động viên theo hướng tích cực thì mọi người dồn nghệ sỹ đến bước đường cùng. Kỳ Duyên chỉ mới 19 tuổi, cô sẽ không yếu đuối và coi thị phi như cơn gió thoảng qua.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, cô sở hữu chiều cao 1,73 m, với các số đo hình thể là 86-63-91. Người đẹp đến từ Nam Định được đánh giá cao bởi cô sở hữu làn da mịn màng, vóc dáng cân đối, khỏe mạnh và có nền tảng tri thức. Tuy nhiên, trước thông tin cô mong muốn được tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới, nhiều ý kiến cho rằng cô còn quá non nớt và không đủ năng lực để tham gia cuộc thi này.

Lê Phương bất ngờ khoe 'đại gia' khi Qúy Bình khóa môi Minh Hằng
Lê Phương bất ngờ khoe 'đại gia' khi Qúy Bình khóa môi Minh Hằng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương bất ngờ khoe "đại gia" sau khi tuyên bố đã chia tay Qúy Bình và nam diễn viên đã không ngần ngại "khóa môi" Minh Hằng.
Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ khi con trai bị 'đầu độc' lời ác ý?
Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ khi con trai bị 'đầu độc' lời ác ý?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà tỏ ra vô cùng bức xúc khi con trai cô bất ngờ bị "tiêm nhiễm" vào đầu những lời đồn ác ý, ích kỷ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong