Vbiz15/3: Hồ Ngọc Hà mất những gì sau scandal, Khánh Thi tự tử?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 15/3 nổi bật với những thông tin Hồ Ngọc Hà mất những gì sau scandal tình cảm và Khánh Thi từng tự tử vì lận đận tình duyên.

showbiz viet cuoi ngay phunutoday1

Đinh Ngọc Diệp lần đầu tiết lộ lý do tại sao đồng ý kết hôn với đạo diễn Victor Vũ. Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, "Anh Vũ là người cho tôi lại niềm tin, còn tôi cho anh ấy sự an lòng. Anh ấy cho tôi động lực để tin vào con người mình hơn. Bất cứ điều gì tôi làm anh ấy đều khen và thấy được điểm tích cực của nó. Trong mắt anh ấy, tôi là cô bé thích tìm tòi, nhiều màu sắc".

showbiz viet cuoi ngay phunutoday2

Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhưng đầy ẩn ý về hạnh phúc lứa đôi cũng như khoảng thời gian anh và Yvonne Thúy Hoàng sánh bước bên nhau. Theo đó, chàng trai sinh năm 1989 bày tỏ, "Valentine trắng 14/03, ngày đàn ông vùng lên, sao tự nhiên thấy Yvonne dễ thương quá à".

showbiz viet cuoi ngay phunutoday3

Bất chấp mọi ồn ào xoay quanh những scandal với chồng cũ Đức An và Phan Như Thảo, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy trở về nước để tận hưởng kỳ nghỉ trước khi lên xe hoa. Cô cũng tổ chức buổi tiệc chia tay cuộc sống độc thân tại một nhà hàng sang trọng tại TP.HCM bên cạnh bạn bè thân thiết như Hoa hậu Ngọc Khánh, người mẫu Ngọc Nga, người đẹp Trúc Diễm....

showbiz viet cuoi ngay phunutoday4

Khánh Thi đăng tải đoạn trạng thái khá dài như một bức tâm thư gửi Kubi trong một đêm thức trông con trai bé bỏng bị ốm. Theo đó, Nữ hoàng dancesport giãi bày về những nỗi vất vả, khó khăn và buồn đau đến mức chẳng thiết sống thời thanh xuân trước khi lấy chồng của mình. Cô cho biết, bản thân từng chẳng hiểu vì sao mối tình đầu người ta yêu cô kì cục, cũng chả hiểu vì sao tình yêu thứ ... người ta thích lừa dối nhau và khi chia tay không một tiếng giải thích rồi lặng lẽ ra đi để ê chề trước bao miệng đời nghi kị. Cũng chẳng biết vì sao tình tới, cô phải đi lang thang như một con điên ngoài đường nhiều ngày để mong ô tô cán chết, cho người ta hối hận. Cô chưa bao giờ được yêu tử tế và chẳng có người đàn ông nào thực sự thuỷ chung như lời họ nói.

showbiz viet cuoi ngay phunutoday6

Làng nhạc Việt vừa đón nhận tin buồn khi nhạc sĩ Thanh Tùng, tác giả của những ca khúc nổi tiếng được nhiều người yêu thích như "Em và tôi", "Giọt nắng bên thềm", "Lối cũ ta về"... đã qua đời hôm nay 15/3 tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội, hưởng thọ 68 tuổi. Thông tin này được anh Thông, con trai nhạc sĩ Thanh Tùng xác nhận. Được biết, ông đã nhập viện được 12 ngày trước khi mất.

showbiz viet cuoi ngay phunutoday7

Tối ngày 13/3, Hồ Ngọc Hà đã đến tham dự một sự kiện tại TP HCM. Sau scandal tình ái ồn ào với đại gia Chu Đăng Khoa, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ trở lại với hoạt động trong làng giải trí, chính vì vậy sự hiện diện của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông. Có thể thấy, dù phải đối mặt với nhiều thị phi trong thời gian qua, song cô vẫn tỏ ra khá bình thản và chuyên nghiệp.

showbiz viet cuoi ngay phunutoday8

Quản lý của Hari Won viết bức tâm thư ngắn gọn nhằm gửi đến Trấn Thành sau khi nam MC hài hước gọi hành động chụp lén anh và Hari Won đi ăn khuya là hành động vô nhân. Theo đó, người quản lý này bức xúc viết “Anh soái ca ơi, có thể ngừng phát ngôn linh tinh được không? Người ta ghét anh thế nào em không care, nhưng mà ảnh hưởng đến người bên cạnh anh bị ghét lây thì em cảm thấy tào lao ghê gớm. Lần cuối, em yêu cầu anh hãy biết cách bảo vệ những người xung quanh anh, chưa đến lúc em phải lật bàn”. Status của người quản lý giống như một "cú tát" thẳng mặt khiến Trấn Thành sực tỉnh.

SỐC: Trường Giang 'bóc mẽ' sự thật chuyện bị tố bắt cá hai tay
SỐC: Trường Giang 'bóc mẽ' sự thật chuyện bị tố bắt cá hai tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang bất ngờ lên tiếng hé lộ sự thật chuyện bị Quế Vân tố bắt cá hai tay sau những ồn ào tình ái.
Hé lộ thêm khoảnh khắc ấn tượng trong hôn lễ Đinh Ngọc Diệp
Hé lộ thêm khoảnh khắc ấn tượng trong hôn lễ Đinh Ngọc Diệp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh ấn tượng, hạnh phúc trong đám cưới của Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ mới được công khai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn