Mâu Thuỷ tiết lộ tình trạng sức khoẻ hiện tại sau khi công khai chuyện mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Mâu Thuỷ bày tỏ sự hạnh phúc khi nhận được nhiều lời chúc từ đông đảo khán giả.

Vào sáng ngày 22/10, Á hậu Mâu Thủy bất ngờ thông báo đang mang thai ở tháng thứ 6 với đông đảo người hâm mộ. Sau khi người đẹp chia sẻ tin vui, cô đã nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết và đông đảo khán giả. 

Mới đây không phụ sự trông ngóng của khán giả, Mâu Thủy đã lên tiếng chia sẻ cảm xúc khi nhận về sự yêu thương nồng nhiệt từ phía công chúng. Nữ người mẫu cho biết: "Vừa mới công khai có em bé mình đã nhận được nhiều lời chúc mừng và rất cảm ơn mọi người. Thủy hứa sẽ ăn uống đầy đủ, tập thể dục thể thao đều đặn để cho tâm lý và sức khỏe của mình thật tốt để đón em bé chào đời. Hiện tại Thủy vừa đi xong 5km, mỗi ngày đều đi nha để không bị tâm lý sau sinh hay trước sinh, hoặc bị stress. Sẽ cố gắng hết sức, cảm ơn mọi người".

saostar-wfj3oe2t98mi9wwl

Trước đó cô tiết lộ về thiên thần nhỏ đến trong niềm hạnh phúc và sự chăm sóc chu đáo của bạn trai cô: "Đầu năm nay, Thủy nghĩ mình vẫn chuẩn bị chưa đủ để sinh con do mãi mê công việc, cuộc sống, gia đình hằng ngày. Nhưng chưa bao giờ Thủy quên đi mong muốn tuổi trẻ của mình bởi vì sẽ hạnh phúc biết bao khi biết mình sẽ trở thành mẹ. Và thế là Mâu Con gõ cửa bất ngờ trong sự ngỡ ngàng tưởng rằng sẽ hạnh phúc lắm nhưng KHÔNG, bao nhiều sự lo lắng, bất an, run sợ về cái tính lo xa của mình. Mới có 2 tháng là tính con sẽ học trường nào, sau này ra sao, rồi thế nào mốt nó lớn cũng xa mình thôi, đang là một người vui đang chơi bất ngờ làm mẹ.

306124982_1797338377290902_4167311242890792439_n

May sao có ba của Mâu Con luôn trấn an mình và luôn ở bên chăm sóc mình. Đến nay Mâu Con đã được 6 tháng cứng cáp hơn rồi mới dám khoe với bà con cô dì chú bác. Không mong gì hơn chỉ mong con khoẻ và ra đời với sự chào đón của cả thế giới này".

Theo:  xevathethao.vn copy link