Showbiz 25/8: Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng khi bị tố ăn chặn 96 tỷ tiền từ thiện, Thiều Bảo Trâm bất ngờ "đính hôn"

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 25/8: Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mình bị vu khống, Thiều Bảo Trâm bất ngờ để trạng thái "đính hôn" với một chàng trai lạ.

MXH xôn xao trước thông tin một nữ doanh nhân đang cầm 1,9kg giấy sao kê ngân hàng của nam ca sĩ Vbiz hạng A với số tiền 96 tỷ đồng. Người này trực tiếp nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ đã đính chính:

MXH xôn xao trước thông tin một nữ doanh nhân đang cầm 1,9kg giấy sao kê ngân hàng của nam ca sĩ Vbiz hạng A với số tiền 96 tỷ đồng. Người này trực tiếp nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ đã đính chính: "Trước tiên Hưng khẳng định Hưng có nghe và ekip gửi vài cái link không đúng sự thật về Hưng, Hưng thấy rất buồn cười. Không hiểu sao người ta có thể trắng trợn dựng chuyện bịa đặt cách không ngượng miệng mà không sợ gì cả. Tôi cũng thật sự ước mơ mình có giấc mơ, ngủ dậy thấy trong tài khoản có con số to đùng vậy, chắc chắn tôi sẽ làm được nhiều việc lắm. Ít nhất là tôi có thể chia sẻ cho người nghèo thật sự, giúp cho bà con, học sinh và đồng nghiệp của tôi". Anh cũng khẳng định có giữ đầy đủ chứng cứ về việc làm từ thiện minh bạch.

MXH xuất hiện tài khoản Facebook của một chàng trai có tên T.N. đặt trạng thái

MXH xuất hiện tài khoản Facebook của một chàng trai có tên T.N. đặt trạng thái "Đã đính hôn" với Thiều Bảo Trâm. Điều này gây ra sự tò mò lớn, có người cho rằng đây là thông tin không xác thực. Bởi Facebook cá nhân của nữ ca sĩ mang tên "Thiều Trâm", fanpage Thiều Bảo Trâm thì không thể cài đặt chế độ hẹn hò - kết hôn - đính hôn. Hiện, Thiều Bảo Trâm chưa có chia sẻ nào về thông tin này, cô vẫn chỉ cập nhật các hoạt động thường ngày trên story.

Trong chương trình livestream

Trong chương trình livestream "Dân hỏi - thành phố trả lời", MC Quyền Linh đã có mặt, thay người dân gửi đến các chuyên gia những câu hỏi liên quan đến việc nhận trợ cấp, quy định mới về giãn cách xã hội và hướng dẫn phòng, chống dịch tại TP.HCM... Anh chia sẻ clip phỏng vấn trực tiếp các chiến sĩ miền Bắc ra quân hỗ trợ chống dịch tại TP. HCM và giúp khán giả giải đáp thắc mắc về việc nhận hỗ trợ nhu yếu phẩm sau khi thành phố siết chặt giãn cách. Quyền Linh giúp khán giả thấy được sự vất vả của đội ngũ tình nguyện viên ngày đêm làm việc. Trả lời Quyền Linh về việc hỗ trợ người dân trong thời gian siết chặt giãn cách, vị đại diện cho biết: "Hiện nay chúng tôi thành lập 9 điểm an sinh trên địa bàn phường, 3 khu phố 1 điểm an sinh. Những trường hợp hộ dân có hoàn cảnh khó khăn có thể gửi yêu cầu để chúng tôi có thể nắm bắt, đảm bảo bà con có đầy đủ nhu yếu phẩm sinh hoạt trong vòng 1 tuần. Túi an sinh đảm bảo về gạo, thực phẩm cần thiết cho bà con. Ngoài ra, túi an sinh sẽ được thay đổi hàng tuần".

Chi Pu chia sẻ quan điểm:

Chi Pu chia sẻ quan điểm: "Hãy lấy vết thương của mình để chữa lành cho người khác". Cô cho rằng ai cũng trải qua đau thương nhưng tất cả điều đó đều không hề vô nghĩa. Bởi rất có thể ở ngoài kia, có người cần đến những nỗi đau của mình, để có thể cảm thông với nỗi đau của họ. Phát ngôn của Chi Pu nhận ý kiến trái chiều vì có người cho rằng cô ăn nói sáo rỗng, trừu tượng và gây khó hiểu. Trước ý kiến trái chiều, Chi Pu đáp trả: "Một câu nói có thể được hiểu theo nhiều nghĩa. Cách bạn hiểu như thế nào, thể hiện con người bạn là ai".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc con gái quẩy cực sung trên nền nhạc

Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc con gái quẩy cực sung trên nền nhạc "bài hát quốc dân" Baby Shark. "Tiểu công chúa" trưng ra bộ mặt đáng yêu, đôi khi cười phấn khích và nhảy múa tưng bừng. Ai cũng phải xuýt xoa trước những khoảnh khắc cưng xỉu của Lisa và dành lời khen không ngớt.

Thúy Nga và bạn lái xe ra đường vào ban đêm và ngủ lại trên xe. Qua đây cô bật mí dự định cá nhân:

Thúy Nga và bạn lái xe ra đường vào ban đêm và ngủ lại trên xe. Qua đây cô bật mí dự định cá nhân: "Ngày hôm nay, tôi quyết định sống vô gia cư để trải nghiệm cuộc sống lang thang, không nhà không cửa. Đi theo tôi có cả con gái tôi nữa. Trước giờ tôi vẫn giúp những người vô gia cư và thấy cuộc sống của họ rất tội nghiệp nên giờ tôi muốn được trải qua cảm giác của họ để hiểu họ hơn. Nói là làm, tôi sẽ ngủ ngoài đường tối nay. Tất nhiên, tôi phải rủ rê bạn bè đi cùng". Lý do là bởi Thúy Nga muốn có cái nhìn sâu sắc hơn về số phận của những người cùng cực, sống tạm bợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link