Đồng nghiệp tiết lộ việc tốt của Trấn Thành khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Giữa thời điểm Trấn Thành đang bị chỉ trích vì phát ngôn thì Vân Hugo có hành động khen ngợi nam MC vì luôn âm thầm đi làm từ thiện.

Mới đây, khi xuất hiện trong họp báo của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành đã có những chia sẻ về hào quang của người nghệ sĩ: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ rất nhiều, mọi người đều trải qua nhiều thăng trầm. Nếu mà ai thích tiền, thích hào quang thì cứ lên đây để nếm thử 4 chữ 'hào quang rực rỡ' đi rồi biết nó là cái gì!”. Nói xong, Trấn Thành khóc nức nở. Khắp các diễn đàn mạng đầy rẫy những lời miệt thị: “Lại khóc”, “Đúng Thành Cry”, “Làm màu quá, khóc mướn hay gì”. Thậm chí, một số sao Việt cũng không đồng tình với phát ngôn của Trấn Thành.

Mới đây, MC Vân Hugo gây chú ý khi đăng tin nhắn của một người có hoàn cảnh khó khăn đã từng được Trấn Thành giúp đỡ. Nữ MC nói: "Xưa cùng làm "Vì bạn xứng đáng", khi gặp những hoàn cảnh khó khăn, Thành vẫn luôn âm thầm giúp họ, cho dù tới tận bây giờ! Những việc tốt không ai biết mà người đó vẫn làm, thật sự đáng nể!". MC Thái Dũng cũng kể: "Ông đi cùng em thường xuyên dừng lại cho tiền người nghèo ngoài đường ấy chị".

tran-thanh-3525-1538491014-ngoisaovn-w680-h510

Ở phần bình luận của Vân Hugo, nhiều người cũng cho rằng Trấn Thành là người tốt, không đáng chịu những thị phi, mỉa mai về chuyện khóc. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng không đồng tình với việc Vân Hugo lên tiếng bảo vệ Trấn Thành.

Trước đó Trấn Thành từng chia sẻ về sự nhạy cảm của bản thân: "Tôi thừa nhận tôi là một người không quá giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc của mình. Mỗi khi tôi xúc động với cái gì đó, tín hiệu nó báo lên não, não nó truyền lệnh xuống tuyến lệ, thế là tụi nó chui ra, tôi không ngăn lại được! Bạn hãy tin là tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng tôi làm không được! Bản chất tôi là như thế! Cứ hay đồng cảm, bao đồng, cảm cái này của người này, xót hoàn cảnh của người kia. Nhưng tôi luôn hạnh phúc và tự hào vì sự nhạy cảm này. Với tôi, nó là món quà từ thượng đế. Nó giúp tôi thăng hoa trong nghệ thuật để kể chuyện được bằng những góc nhìn mà người khác ít thấy".

Theo:  xevathethao.vn copy link