Thấy người đàn ông ngồi im 4 tiếng trong tiệm internet, chủ quán lại gần thì phát hiện điều đáng sợ

( PHUNUTODAY ) - Khi thấy người đàn ông mải mê chơi game mà không đứng dậy đi lại để thư giãn như bình thường, chủ quán đến kiểm tra thì thấy nạn nhân đã tử vong.

Theo đó, ông Natsupon Arunrat, 32 tuổi, đã tới một tiệm cafe internet ở Samut Prakan, miền trung Thái Lan vào khoảng 4h sáng 27/4. Tuy nhiên, vào tối hôm đó, anh Natsupon đã chết ngay trên bàn phím máy tính nhưng chỉ khoảng 4 tiếng sau, mọi người trong quán mới phát hiện ra.

Liên quan đến sự việc này, chủ quán cafe cho biết, anh Natsupon đang thất nghiệp, thường xuyên ghé tới quán vào mỗi buổi sáng và dành thời gian cả ngày để chơi các trò chơi trực tuyến.

Vào hôm xảy ra sự việc, khi thấy anh Natsupon không đứng dậy và đi lại để thư giãn như bình thường, cô đã đi ngang qua để kiểm tra. Khi không thấy anh trả lời, chủ quán cho rằng anh đang tập trung vào trò chơi nên bỏ đi.

Người đàn ông tử vong trong quán internet.

Người đàn ông tử vong trong quán internet.

Tuy nhiên, khoảng 4 tiếng sau đó, chủ quán nhận thấy Natsupon đang nằm ngửa ra ghế và bụng anh không di chuyển lên xuống để duy trì hơi thở như người bình thường. Khi tới kiểm tra, chủ quán phát hiện anh Natsupon đã chết từ lúc nào không hay.

Ngay sau đó, sự việc được báo đến cảnh sát địa phương. Khi các nhân viên di chuyển Natsupon nằm xuống sàn nhà, miệng anh ta dính đầy máu do cắn phải lưỡi.

Cảnh sát cho biết Natsupon đã dành quá nhiều thời gian trước máy tính và không được nghỉ ngơi đầy đủ, từ đó khiến tim ngừng đập và dẫn đến tử vong. 

Cách đó không lâu, sự việc một người đàn ông tử vong khi đang chơi game trong quán Internet ở Đà Nẵng cũng từng gây xôn xao.

Xe cấp cứu đưa thi thể nạn nhân về nhà để gia đình lo hậu sự.

Xe cấp cứu đưa thi thể nạn nhân về nhà để gia đình lo hậu sự.

Thông tin ban đầu, tối 13/1, sau khi đi làm về, ông Trần Văn D. (44 tuổi, trú đường Núi Thành, P.Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, Đà Nẵng) ăn tối và vào quán Internet gần phòng trọ trên đường Nguyễn Như Đãi để sử dụng máy tính.

Thấy ông Dũng nhắm mắt, ngả người ra ghế, tay còn cầm điếu thuốc và tăm xỉa răng rất lâu nhưng không động đậy, tưởng khách ngủ quên nên người này đã lấy mền đắp cho ông này.

Đến 23 giờ cùng ngày, chủ tiệm đánh thức ông D. để đóng cửa tiệm thì tá hỏa mới phát hiện nạn nhân tử vong.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn