Đông Nhi nghẹn ngào nhớ lại kỷ niệm với Wanbi Tuấn Anh sau 8 năm anh qua đời

( PHUNUTODAY ) - Đông Nhi đã có dịp ôn lại nhiều kỷ niệm đẹp khoảng thời gian ca sĩ Wanbi Tuấn Anh còn sống.

Mới đây, một thành viên trong ê-kíp cũ đã chia sẻ lại MV Đôi Mắt của Wanbi Tuấn Anh. Người này viết: “MV này quay được 14 năm rồi nè, từ 2008, lúc Bi (Wanbi Tuấn Anh) 21 tuổi. Ghê không. Thời đó vầy là đầu tư dữ dằn lắm rồi nha. Bi mãi mãi là ca sĩ đẹp trai nhất trong lòng chị nha em ơi”.

Bài viết đã khơi lại những kỷ niệm đẹp lòng nhiều khán giả, đặc biệt là những người đã từng có cơ hội gặp gỡ và làm việc cùng Wanbi. Ngay dưới bài viết, Đông Nhi cũng dành lời khen cho Wanbi Tuấn Anh, nhớ lại những khoảnh khắc đẹp cùng cố ca sĩ: “Anh Bi dễ thương. Mỗi lần gặp nhau là tám xuyên lục địa. Em nhớ hoài đi ăn với anh Bi ở Sài Gòn 3, hai anh em ngồi kế nhau, ảnh cứ khen em hoài, mà cái mặt cười hiền ơi là hiền”.

dongnhi
dongnhi2

Nổi lên từ năm 2006 với ngoại hình sáng cùng những bản nhạc hit dành cho tuổi teen như “Đôi mắt”, “Vụt mất”, “Bắt đầu từ một kết thúc”, Wanbi Tuấn Anh trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ được mến mộ nhất vào thời điểm đó. Bẵng đi một thời gian, vào tháng 10/2012, Wanbi Tuấn Anh bất ngờ tuyên bố tạm nghỉ công việc ca hát và chia sẻ trước truyền thông rằng, mình bị mắc chứng bệnh u tuyến yên trong não (trên thế giới trung bình 1 triệu người mới có một ca mắc phải).

Sau khi chia sẻ về bạo bệnh, giọng ca “Kem dâu tình yêu” đã nhận được nhiều sự ủng hộ và động viên từ phía bạn bè và người hâm mộ. Nhiều nghệ sĩ đã đứng ra tổ chức đêm nhạc “Cảm ơn” tại sân khấu Trống Đồng để quyên góp tiền, giúp anh trang trải trong quá trình chữa bệnh.

Sau một thời gian dài đấu tranh với căn bệnh quái ác, tháng 07-2013, Wanbi Tuấn Anh đã từ trần tại nhà riêng khi chỉ mới bước sang tuổi 26. Rất nhiều nghệ sĩ Việt đã tới đưa tiễn giọng ca sinh năm 1987 về nơi an nghỉ cuối cùng. Sự ra đi của Wanbi Tuấn Anh không chỉ để lại sự mất mát lớn cho người thân, bạn bè mà còn “đốt cháy” tình cảm của những người đã, đang và sẽ mãi yêu giọng hát của anh.

Ngày anh ra đi cả showbiz đã nhuộm màu tang thương vì không thể chấp nhận được sự thật. 8 năm sau khi Wanbi Tuấn Anh rời xa cõi đời, hôm nay (21/7/2021), khán giả vẫn không quên được cảm xúc khi hay tin dữ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link