NSND Hồng Vân khoe xế hộp mới, “ông bụt” đứng sau tài trợ mới gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - “Ông bụt” đứng sau lưng Hồng Vân chính là chồng cô – tài tử Lê Tuấn Anh. Nhiều năm qua, cả hai luôn gắn bó bên nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân hào hứng khoe ảnh mới tậu xế hộp. Cô viết: “Em ấy đã ập vào cuộc đời tui… Ta về ta tắm ao ta. Dù trong dù đục ao nhà vẫn “an tâm”… Tại được bảo hành miễn phí 5 năm”.

hong-van-tau-xe-hop 1

Được biết dòng xe mà Hồng Vân tậu có giá gàn 1,2 tỉ đồng.  Nhiều bạn bè của Hồng Vân như: Hoàng Sơn, Nguyễn Hồng Nhung, Chí Trung… gửi lời chúc mừng bà bầu sân khấu kịch tậu thêm xe mới. Tuy nhiên điều khiến nhiều người thích thú đó là vị đại gia đứng sau tặng món quà cho cô chính là ông xã  Lê Tuấn Anh. NSND Hồng Vân lại nhẹ nhàng gửi lời cảm ơn ông xã của mình. 

NSND Hồng Vân và tài tử Lê Tuấn Anh đã về chung một nhà từ nhiều năm nay. Được biết cả hai nảy sinh tình cảm khi học chung trường Cao đẳng Nghệ thuật - Sân khấu TP.HCM. Hồng Vân và Lê Tuấn Anh nhanh chóng phải lòng nhau ngay lần gặp đầu tiên. Hồng Vân thú nhận yêu anh nồng nhiệt. Nhưng khi hiểu nhầm Lê Tuấn Anh, chị cũng chia tay anh một cách quyết đoán.

Sau khi chia tay, cả hai đều kết hôn nhưng đều không hạnh phúc. Trải qua sóng gió, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã quyết định nối lại tình xưa bằng một đám cưới vào năm 2003.

hong-van-tau-xe-hop 2

"Tôi không biết mô tả sao cho đúng nhưng chúng tôi không giống như vợ chồng nữa mà là một phần cuộc đời của nhau. Chúng tôi ở bên nhau quá lâu để cân đo đong đếm thời gian nữa. Mỗi sáng, chúng tôi mở mắt ra phải nhìn thấy nhau. Tôi nhìn anh và thầm nghĩ: Đây là người mình phải nhìn thấy đầu tiên, không thấy không được. Sáng nào mở mắt ra mà không thấy anh là tôi khó chịu và anh cũng vậy! Tôi đi làm suốt nhưng không bao giờ cảm thấy xa cách chồng. Anh nhắn cho tôi cả ngày, hỏi tôi đi đâu, làm gì. Hôm nào anh nhức đầu, tôi cứ rảnh việc là nhắn tin hỏi tình hình của anh. Tóm lại chúng tôi không thể sống thiếu người còn lại được.

Trong công ty, anh là Chủ tịch Hội đồng quản trị - người định hướng mọi hoạt động cho tôi. 20 năm trước, khi đặt Sân khấu kịch Phú Nhuận tại đây, chính anh định hướng nơi này sẽ là rạp kịch Bắc ở miền Nam hay việc đi tiên phong dòng kịch kinh dị cũng là ý tưởng của anh", Hồng Vân tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link