Động thái của Trấn Thành giữa lúc bị CEO tuyên bố "táng thẳng vào mặt"

( PHUNUTODAY ) - Được biết, vị nữ đại gia này là người đã từng livestream tố Trấn Thành và nhiều nghệ sĩ không minh bạch trong vấn đề từ thiện.

Mới đây dân mạng đã bàn tán xôn xao về thông tin Trấn Thành bị nữ đại gia đình đám mạng xã hội đòi đánh. Cụ thể, trên livestream, nữ đại gia tỏ thái độ tức giận và tuyên bố: "Quý vị nào biết thằng Trấn Thành ở đâu, chỉ cho tôi. Tao tuyên bố tao không đến nhà mày, táng vào mặt mày thì tao không phải là tao. Chính tao sẽ là người táng thẳng vào mặt mày".

Nguyên nhân là bởi trong phim ngắn của Trấn Thành đăng trên Youtube có nhắc đến nhân danh chính nghĩa để vu khống chụp mũ người khác dù không bằng chứng, thường xuyên vịn vào những giấc mơ để bôi nhọ danh dự người khác, luôn tự cho mình đúng và tự cho mình có quyền để chửi bới người khác... Nữ CEO Bình Dương đã nổi trận lôi đình về nội dung này và có phát ngôn như trên.

Trước lùm xùm này, mới đây, Trấn Thành đã có động thái bất ngờ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nam MC không quan tâm về ồn ào với nữ đại gia Bình Dương, song anh chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên bà xã Hari Won. Nam diễn viên phim Bố già còn tiết lộ khuôn mặt hai vợ chồng ngày càng giống nhau: "Có vẻ ở chung với nhau một thời gian là cái mặt sẽ có xu hướng giống nhau hả ta?".

274073878_533717221451885_2834842699314730258_n-ngoisaovn-w1536-h2048

Được biết, vị nữ đại gia này là người đã từng livestream tố Trấn Thành và nhiều nghệ sĩ không minh bạch trong vấn đề từ thiện. Trấn Thành đã công khai bản sao kê tiền từ thiện 1000 trang. 

Anh chia sẻ: "Xin gửi lời cảm ơn đến vị khán giả đã có nhã ý tặng cho Trấn Thành 50.000.000.000 VND nếu tôi sao kê. Tôi nhận thấy, ngoài kia, xã hội còn rất nhiều người nghèo cần chúng ta giúp đỡ nhất là trong lúc này. Nếu quý vị đã có thiện chí như vậy, xin hãy giúp Trấn Thành gửi vào UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TP.HCM. Mong anh/chị giữ lời để góp thêm chút sức lực cùng nhà nước giúp người dân Sài Gòn vượt qua đại dịch", chia sẻ của Trấn Thành.

tranthanh2

Nam MC tuyên bố: "Nếu Trấn Thành làm sai thì người đầu tiên tôi phải đối diện là pháp luật. Mọi người đừng đặt những câu hỏi ra nữa, khi tôi tung ra thế này là đã có tư vấn của luật sư, kế toán rồi cho nên tôi mới đưa ra. Tôi không làm sai nên tôi không sợ. Những lời vu khống, bịa đặt tiếp theo nếu như làm ảnh hưởng đến danh dự, cuộc sống của tôi, tấn công vào gia đình tôi bằng tin nhắn dù không có bằng chứng gì cả, nếu như người nào tiếp tục làm như vậy, hoặc là kênh YouTube nào tiếp tục thay đổi cấu trúc, làm lệch hướng, bôi nhọ sai sự thật thì tôi nói thật, tôi sẽ dùng đến pháp luật, tôi sẽ nhờ luật sư gửi đơn cho những người đó, tôi nói thật. 

Tôi làm những điều này để quý vị thấy nghệ sĩ chúng tôi có rất nhiều người muốn đóng góp cho xã hội".

Trấn Thành nói rằng bản thân không phải là một người làm từ thiện chuyên nghiệp thế nhưng chính anh cũng như nhiều nghệ sĩ khác đều thực hiện điều đó bằng cái tâm, với mong muốn giúp đỡ cho bà con khó khăn.

Tôi nghĩ rằng tôi làm điều này để quý vị thấy là nghệ sĩ của chúng tôi có rất nhiều người muốn đóng góp cho xã hội. Chúng tôi làm bằng cái tâm của mình, có thể tôi không phải một nhà từ thiện chuyên nghiệp, nó sẽ có những sai sót nhỏ mong quý vị thông cảm cho. Nhưng chúng tôi làm bằng cái tâm để gửi đến cho bà con.

Tôi nghĩ rằng tôi sẽ rút được kinh nghiệm sâu sắc sau đợt này và tôi hy vọng điều tôi đang làm sẽ lấy lại danh dự cho giới nghệ sĩ. Bởi vì quý vị thấy rằng đâu đó chúng ta nên nghĩ những điều tích cực cho người khác, còn nếu như khi chưa có một bằng chứng nào thì chúng ta không thể quy chụp cho họ được.”

Trong những ngày qua, Trấn Thành cũng như cả gia đình đều mệt mỏi khi bị nhiều người “tấn công” trên mạng xã hội dù trước đó chưa có bằng chứng gì về việc này. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link