Động thái mới nhất khiến Hoàng Kiều bị gọi "trẻ nghé"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay Ngọc Trinh, Hoàng Kiều liên tục có những động thái trên mạng xã hội.

Sau khi chia tay, trong khi Ngọc Trinh giữ im lặng thì Hoàng Kiều liên tục có những hành động khiến nhiều người bức xúc phải lên tiếng chỉ trích như tuyên bố: “Mất một người nhưng vẫn có vạn người” hay đăng bài thơ chế “Bẩy hai đã mất Trinh rồi”….

ngoc-trinh-phunutoday 3

 Hoàng Kiều - Ngọc Trinh lúc còn mặn nồng

Không chỉ vậy, Hoàng Kiều còn mượn việc này để quảng cáo công ty và đêm nhạc của mình. Điều này khiến tỷ phú 72 tuổi nhận không ít "gạch đá" của cộng đồng mạng. Đặc biệt là bình luận của Facebooker Đào Thanh Thùy đã được nhiều người ủng hộ, thu hút gần 1.000 lượt like.

Người này viết: "Gửi ông Hoàng Kiều!

Cháu thiết nghĩ ở độ tuổi 27 của mình nếu có chia tay cháu cũng nên im lặng nhất là lý do chia tay không phải là sự phản bội.

Một là vì mình cũng buồn. Hai là vì mình tôn trọng và thương người kia buồn và trên cả là sự trưởng thành. Cháu nghĩ rằng Ngọc Trinh đang là một người lớn thực thụ hơn ông. Ông dành mọi lời ngọt ngào nghe cũng rờn rợn người cho cô ấy, xong giờ ông lại tự trát... vào mặt mình.

Ông đem cô ấy ra và nhắc đến cô ấy trên mọi mặt trận với những lời lẽ không bán hàng, quảng cáo thì lại châm biếm. Ông tự nhận ông yêu người con gái bằng tuổi con cháu mình, mà ông không nghĩ cô ấy tổn thương ra sao. Kể cả cô ta bảo yêu ông ngắn hạn thì cũng chả có cái cớ gì ông cứ phải bù lu bù loa lên thế. Ông yêu người ta thật lòng ông sẽ không gắn bó cả cuộc đời, tuổi xuân của một cô gái với ông, khi tuổi ông cũng chẳng còn bao.

Nếu tầm tuổi chúng cháu lên mạng ngồi viết về chuyện tình cảm hay châm biếm hay ca cẩm quá nhiều bố mẹ chúng cháu sẽ nhắc nhở chúng cháu nên người lớn hơn trong từng lời nói. Nhưng chắc ông không còn ai để nhắc nhở nữa nên ông vẫn thích tung tăng như một đứa trẻ chưa trưởng thành, thích viết gì là viết.

Cháu nghĩ nếu các cụ thân sinh còn sống sẽ bảo ông: 'Kiều à, con hãy làm gì cho đáng mặt đàn ông, đáng mặt với cái tuổi ông ngoại của con, đáng mặt với cái vị trí thành đạt con đang đứng. Đừng làm giàu bất chấp. Bọn trẻ hấp tấp bây giờ người ta gọi là trẻ trâu, thì con đừng để người ta gọi mình là trẻ nghé vì con đang cưa sừng làm nghé đấy. Cố gắng sống an yên nốt cuộc đời còn lại, đừng để ở suối vàng bố mẹ cũng bị bọn nó réo theo con nữa'.

Đấy, cháu nghĩ ông thành đạt bao nhiêu mà đến giờ với tuổi gần đất xa trời ông đang làm mọi thứ rùm beng vậy liệu có nên chăng?".

ngoc-trinh-phunutoday 1

 Bìa viết của Facebooker Đào Thanh Thùy đã được nhiều người ủng hộ

Nhiều người dùng mạng cũng bày tỏ sự tán đồng với quan điểm của người này. “Em này nói rất đúng. Những kẻ làm lố cứ nói cho vỡ cái lố bịch ra. Người lớn mà hành động với lời nói như trẻ mới lớn. Chẳng biết họ dàn dựng gì với nhau nhưng cái phô ra bên ngoài cho người ta thấy là quá ngán ngẩm rồi. Nhất là ông này”, một người khác bình luận.

Sau nhiều ngày im lặng và khóa các tài khoản cá nhân, hiện Ngọc Trinh đã mở lại trang Instagram của mình, cô còn khoe ảnh selfie rạng rỡ trong ngày mùng 6 Tết (2/2) kèm theo hashtag: “I’m back” và “Trở về cuộc sống của mình thôi nào”.

ngoc-trinh-phunutoday 2

 Ngọc Trinh đã mở lại trang cá nhân

Có thể nói, chuyện tình của Ngọc Trinh diễn ra chóng vánh khiến nhiều người ngỡ ngàng. Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi có nhiều chuyến du lịch tại Nhật bản, Bắc Kinh, Thượng Hải...Không những vậy, tỷ phú Hoàng Kiều còn đưa bạn gái ra mắt các thàn viên trong gia đình và nhân viên của công ty ông. Tuy nhiên, ngày 23/1, Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay với Ngọc Trinh với lý do cô không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của ông khiến dư luận bàn tán xôn xao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link