Dụ bé gái học cấp 2 sống như vợ chồng rồi bội ước theo nhân tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một thời gian sống với nhau như vợ chồng, Sáng khiến bé L. mang thai, để L. sinh con xong Sáng đã bội ước theo nhân tình mới.

TAND TP HCM vừa xử phúc thẩm và tuyên án 4 năm 6 tháng tù về tội Giao cấu trẻ em đối với bị cáo Nguyễn Hữu Sáng (23 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu). Không đồng ý với mức án này, Sáng kháng cáo xin giảm nhẹ.

Theo hồ sơ vụ án, năm 2011, Sáng và L. (sinh năm 1997, khi đó học lớp 8) ở chung dãy nhà trọ tại quận Bình Tân, TP HCM. Sau một thời gian quen biết, hai bên phát sinh quan hệ tình cảm.

Đến năm 2012, dù biết bé L. vẫn đang còn nhỏ, tuy nhiên, Sáng vẫn nhiều lần dụ dỗ rời chở L. đi đến nhà nghỉ quan hệ với nhau như vợ chồng.

Mô tả ảnh.
Bị cáo sau phiên toà.

Tháng 5/2012, L. phát hiện mình có thai nên báo tin cho Sáng biết. hai bên gia đình đã gặp mặt nhau và quyết định giữ lại đứa trẻ. Đồng thời, thống nhất khi L. đủ 18 tuổi thì sẽ tiến hành hôn lễ cho cả hai.

Trong thời gian L. mang thai và sinh con, Sáng vẫn thường xuyên qua lại chăm sóc và chu cấp tiền chăm sóc đứa trẻ cho L.. Mỗi tháng, người đàn ông này đưa khoảng 1,5 triệu đồng cho L.

Tuy nhiên, đến giữa năm 2014, khi đứa trẻ được hơn 1 tuổi thì Sáng lại bội ước lời hứa, không muốn cưới L. nữa mà bỏ theo nhân tình mới.

Thấy vậy, gia đình L. đã gửi đơn tố cáo Sáng lên cơ quan công an. Tại cơ quan điều tra, Sáng đã khai nhận toàn bộ sự việc.

Đi tù vì giao cấu với bạn gái nhí trong toilet nhà văn hóa
Đi tù vì giao cấu với bạn gái nhí trong toilet nhà văn hóa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vỹ cùng bạn gái nhí 15 tuổi đến nhà văn hóa chơi, sau đó vào toilet quan hệ tình dục khiến cô bé mang thai…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn