Yêu râu xanh bịt miệng kéo bé gái ra vườn cao su hiếp dâm

16:00, Thứ ba 02/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi mọi người đang ngồi uống rượu thì Thiết Y nhìn thấy cháu H. liền nổi thú tính, y bịt miệng rồi kéo cháu H. ra vườn cao su hiếp dâm.

Vào khoảng 18h ngày 30/5, gia đình anh Y Chiến Byă (33 tuổi, trú xã Dray Bhăng, huyện Cư Kuin, Đắk Lắk) mở tiệc nhậu, trong đó có Y Thiết Byă (25 tuổi, ngụ địa phương) tham gia.

Đến 19h cùng ngày, khi mọi người đang ngồi vui vẻ uống rượu thì Y Thiết đi ra phía sau nhà vệ sinh. Thấy cháu H. (13 tuổi, con gái anh Y Chiến) đang chơi ở đây, Y Thiết nổi thú tính chạy đến lấy tay bịt miệng, kéo cháu H. ra vườn cà phê. Tại đây, yêu râu xanh đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu H.

Thỏa mãn cơn dục vọng, Y Thiết bỏ cháu H. ngồi khóc một mình trong vườn cà phê rồi ra về.

Mô tả ảnh.
Vườn cao su nơi cháu H. bị Y Thiết hiếp dâm.

Một lát sau, gia đình Y Chiến thấy cháu H. đi vào nhà sụt sùi khóc, chị H’Joel Hmok (mẹ bé gái) tra hỏi thì con kể lại toàn bộ sự việc.

Gia đình anh Y Chiến đã báo cáo lại sự việc với cơ quan công an. Nhận được tin báo, công an đã đến nhà Y Thiết nhưng y đã bỏ trốn.

Sau đó, được sự vận động từ phía cơ quan điều tra, gia đình đã khuyên nhủ Y Thiết ra đầu thú.

Hiện đối tượng này đang bị giam giữ để điều tra.

Đi tù vì “đổi vợ với hàng xóm cho vui”
Đi tù vì “đổi vợ với hàng xóm cho vui”
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thăng cho biết nhiều lần đã thống nhất với hàng xóm về việc đổi vợ, cuối cùng y bị đi tù với tội “Hiếp dâm” vì vào phòng vợ hàng xóm ngủ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm