Thiếu nữ 14 tuổi t.ự t.ử vì bị người quen qua mạng cưỡng hiếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bị một người đàn ông 40 tuổi mới quen qua Facebook cưỡng hiếp, nữ sinh 14 tuổi đến từ Ba Lan đã lao vào tàu hỏa t.ự t.ử.

Anaid Tutghushyan (14 tuổi) đến từ Gdańsk, Ba Lan đã quen người đàn ông 40 tuổi được xác định là Krystian W qua 1 website hẹn hò. Trên website này, Anaid cho biết mình 25 tuổi.

Khi đã kết bạn với Krystian W qua Facebook, cô gái nói mình 17 tuổi (mặc dù đây vẫn chỉ là số tuổi giả).

Mô tả ảnh.
Thiếu nữ 14 tuổi bị người đàn ông quen qua mạng cưỡng hiếp.

Sau một thời gian ngắn trò chuyện, hai người đã bắt đầu hẹn hò với nhau ngoài đời thực.

Tuy nhiên, ngay chỉ mới gặp mặt nhau lần đầu tiên, cô bé 14 tuổi này đã trở về nhà trong nước mắt và ngay ngày hôm sau cô bé đã tự tử.

Những hành khách có mặt tại nhà ga Gdansk Orunia, nơi Anaid tự tử, cho biết họ đã nhìn thấy 1 nữ sinh ngồi khóc suốt 20 phút, sau đó, đột nhiên, cô bé đứng dậy, bỏ chiếc túi ra và lao vào đoàn tàu hỏa đang chạy vun vút tự tử.

Mẹ của Anaid, cô Joanna cho biết "Tôi cứ nghĩ là con đã cãi nhau với bạn trai. Con bé khóc rất nhiều. Tôi đã hỏi Anaid có chuyện gì xảy ra nhưng con bé không nói. Nó chỉ khóc và ôm tôi rất chặt. Tôi muốn ở lại nói chuyện với con nhưng Anaid đã bảo tôi ra ngoài. Con bé nói sẽ tâm sự với tôi sau khi đi chơi về. Thế rồi, con bé không bao giờ trở về nữa".

Một người bạn của Anaid cho biết, 1 ngày trước khi tự tử, Anaid đã gọi điện cho cô bé để tâm sự và cho biết mình đã bị cưỡng hiếp. Sau đó, Anaid đột ngột cúp máy và không trả lời dù cô bạn có cố gắng gọi lại.

Mô tả ảnh.
Cô gái đã tự tử sau khi sự việc xảy ra.

Cô Joanna đăng nhập tài khoản facebook của con gái để tìm hiểu sự việc, sau đó cô đã liên lạc được với 14 cô gái mà Krystian từng liên lạc. 3 cô gái trong số đó thừa nhận họ đã bị Krystian cưỡng hiếp, 4 người may mắn trốn thoát khi Krystian có ý định cưỡng hiếp họ và những người còn lại đều đã bị Krystian gửi tin nhắn "đen".

Tất cả các cô gái đều cho biết Krystian sử dụng 1 cách chung để dụ dỗ nạn nhân gặp mặt trực tiếp đó là những lời khoe mẽ về các câu lạc bộ đắt đỏ, những chiếc ô tô hay du thuyền xa xỉ.

Rủ rê bé gái đi chơi rồi ép vào nhà nghỉ thay nhau cưỡng hiếp
Rủ rê bé gái đi chơi rồi ép vào nhà nghỉ thay nhau cưỡng hiếp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi rủ bé M. đi chơi, hai nam thanh niên ép bé uống rượu rồi đưa vào nhà nghỉ, thay nhau cưỡng hiếp cô bé 14 tuổi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link