Tin mới nhất vụ thi thể cô gái trong vali ở sông Hàn: Tiết lộ nguyên nhân

( PHUNUTODAY ) - Sau khi dùng sợ dây thừng siết cổ nạn nhân tử vong thì hung thủ đã cho thi thể vào vali rồi phi tang xuống sông Hàn.

Chiều ngày 7/2, Công an TP. Đà Nẵngcho biết, đã bắt được nghi phạm g.i.ế.t người trong vụ thi thể cô gái trong vali trôi trên sông Hàn.

Theo đó, danh tính nghi phạm được xác định là Xiao GuiPing (SN 1993, Trung Quốc). Nạn nhân là Bao DanPing (SN 1990, quốc tịch Côn Minh, Trung Quốc). Được biết, nạn nhân nhập cảnh Việt Nam tháng 12/2019 và thị thực có giá trị đến tháng 3/2020.

Nghi phạm Xiao Qui Ping.

Nghi phạm Xiao Qui Ping.

Tại cơ quan công an, nghi phạm thừa nhận hành vi g.i.ết người đồng thời khai nhận, giữa mình và nạn nhân xảy ra mâu thuẫn trong việc ăn chia tiền đánh bạc. Theo đó, sau khi cùng bạn gái nhập cảnh vào Việt Nam thì Xiao GuiPing đã tham gia đánh bạc tại sòng bạc ở Crowne Plaza Đà Nẵng. Tại Đà Nẵng, nghi phạm đã gặp Bao Dan Ping và  Bao Dan Ping muốn góp tiền để Xiao Qui Ling đánh bạc. Tuy nhiên, sau khi xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với Bao Dan Ping về việc ăn chia tiền bạc thì Xiao Guiping đã dùng dây siết cổ nạn nhân đến tử vong rồi phân xác, phi tang xuống sông Hàn.

Hiện công ann cũng đang lấy lời khai của bạn gái Xiao GuiPing cũng quốc tịch Trung Quốc, để làm rõ vụ việc.

Hiện trường phát hiện sự việc. Ảnh: Báo Giao thông

Hiện trường phát hiện sự việc. Ảnh: Báo Giao thông

Trước đó, rạng sáng ngày 7/2, người dân phát hiện một vali trôi dạt trên sông Hàn tại khu vực chân cầu Trần Thị Lý (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng). Khi kiểm tra vali, người dân phát hiện một thi thể người bị phân thành nhiều khúc nên đã trình báo công an.

Nhận được tin báo, Công an TP Đà Nẵng lập tức có mặt tại hiện trường phối hợp cùng các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Trong quá trình kiểm tra, công an phát hiện thêm nhiều phần thi thể của nạn nhân ở nhiều vị trí khác nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn