Dù có đào hoa đến mấy, Kỳ Hân cũng sẽ 'cao tay' giữ Mạc Hồng Quân như thế này từ 2 năm trước!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Kỳ Hân đã chia sẻ 'bí quyết' vượt qua bao 'tình cũ' của Mạc Hồng Quân để 'khóa chặt' anh vào cuộc đời của mình.

Chuyện tình cảm của Ly Kute - Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân từng gây xôn xao dư luận một thời gian dài. Dù mỗi người đã có một cuộc sống riêng thế nhưng dư luận vẫn còn quan tâm đến họ. Mỗi bài đăng của các nhân vật chính trong chuyện tình, thì các anti-fan lại kéo vào để lại bình luận về đối phương.

Mới đây, Kỳ Hân đã đăng tải bức ảnh có hình ổ khóa bên trên viết tên của cô và Mạc Hồng Quân cùng với dòng chữ nhỏ Thái Lan. Kỳ Hân chia sẻ: "Ngày xưa chúng bạn hay bà Tám, rằng cứ viết tên của mình và người yêu vào rồi khoá chặt lại, xong là vứt chìa khoá ra sông, thì 2 người sẽ được khoá chặt bên nhau trọn kiếp. Thế là 2 năm trước mình cũng làm thử, năm nay có thằng cu Tỏi hơn chín tháng rồi". Dòng chia sẻ của Kỳ Hân được chồng bình luận bằng biểu tượng cười.

ky han mac hong quan (1)

 Kỳ Hân cao tay giữ chồng bằng cách này

Mạc Hồng Quân được mệnh danh là cầu thủ đào hoa và có nhiều mối tình với các hot girl. Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân lại chọn bến đỗ cho mình là Kỳ Hân - người nhận không ít chỉ trích từ dư luận. Thế nhưng, trên hết, ai cũng phải khâm phục hành động giữ chồng 'cao tay' của cô. Kỳ Hân không chỉ bằng cách "khóa chặt" Mạc Hồng Quân bằng ổ khóa mà cô còn luôn bênh vực, tin tưởng và sẵn sàng hy sinh sự nghiệp để giành lấy tình yêu cho mình.

ky han mac hong quan (2)

 Gia đình nhỏ hạnh phúc của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân

Hiện tại, Kỳ Hân có một gia đình nhỏ hạnh phúc bên Mạc Hồng Quân và con trai Củ Tỏi. Ly Kute quyết định làm mẹ đơn thân mà không nhận bất cứ sự trợ giúp gì từ bố đứa bé còn Mạc Hồng Quân.

Có lẽ, sự việc đã lặng đi rất lâu rồi, mỗi người chọn cho mình một cuộc sống riêng thì nên để cho quá khứ ngủ yên, đừng bới móc nhau làm gì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link