Hé lộ cuộc sống sang chảnh bậc nhất 'vạn người mơ' của em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn

( PHUNUTODAY ) - Em chồng diễn viên nổi tiếng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn là người cố gắng đưa nữ ca sĩ Ariana Grande về Việt Nam đã gây xôn xao những ngày vừa qua. Anh có một cuộc sống vô cùng sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

em chong tang thanh ha phillip nguyen (1)

 Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà chính là người nỗ lực đưa Ariana Grande về Việt Nam biểu diễn. Tuy nhiên, Ariana Grande bất ngờ hủy show diễn tại Việt Nam trước giờ G. Và nhân vật đáng thương phải "dọn dẹp" mớ hỗn độn sau khi Ariana Grande rời Việt Nam không ai khác chính là Phillip Nguyễn.

em chong tang thanh ha phillip nguyen (17)

Thay mặt BTC, Phillip Nguyễn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Ngoài Tăng Thanh Hà, còn rất nhiều sao Việt như Ngô Thanh Vân, Trung Quân Idol, Harry Lu... cũng gửi lời chia sẻ với Phillip Nguyễn. 

em chong tang thanh ha phillip nguyen (19)

 Phillip Nguyễn chính là em chồng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Anh có mối quan hệ khá thân thiết với nữ diễn viên trong cuộc sống thường ngày cũng như kết hợp nhiều dự án kinh doanh cùng với cô. Phillip Nguyễn cũng thường xuyên tháp tùng Tăng Thanh Hà tham dự các sự kiện giải trí.

em chong tang thanh ha ph

Được biết, Phillip Nguyễn sinh năm 1986. Cũng giống như anh trai của mình, Phillip là người Philippines gốc Việt. Anh là một doanh nhân trẻ thành đạt. Phillip Nguyễn hiện là đại diện lớn nhất của thương hiệu Nike tại Việt Nam.

em chong tang thanh ha ph

Phillip Nguyễn là con trai trong một gia tộc giàu có. Trên trang cá nhân, anh thường đăng ảnh ăn chơi, xem những show diễn lớn. So với các anh chị em trong nhà, Phillip Nguyễn cũng có cuộc sống sang chảnh không kém.

em chong tang thanh ha ph

Cuộc sống xa hoa của Phillip Nguyễn

em chong tang thanh ha ph

Anh thường xuyên đi du lịch bên trời Tây

em chong tang thanh ha ph

 

em chong tang thanh ha ph

 

em chong tang thanh ha ph

Phillip Nguyễn cùng siêu xe

em chong tang thanh ha ph

Hình ảnh tươi vui của em chồng Hà Tăng khi đi du lịch ở Pháp

em chong tang thanh ha ph

Hoặc thường xuyên tham gia xem những giải đấu bóng đá

em chong tang thanh ha ph

 

em chong tang thanh ha phillip nguyen (22)

Về chuyện tình cảm, Phillip Nguyễn cũng có một khoảng thời gian hẹn hò với Á hậu Hoàng My nhưng sau đó đã chia tay. Nói về nguyên nhân chia tay, Hoàng My chia sẻ: "Cả tôi và người ấy đều hiểu, tôi là một con chim đang bắt đầu bay và muốn chinh phục thế giới ngoài kia. Tôi đã nghĩ mình nên bay tách ra để có va đập thì một mình chịu đựng.
Bên cạnh đó, việc xa cách làm chúng tôi sống vật vờ và khó tập trung để làm việc. Nó giống như việc lúc nào cũng thiếu ôxy và chờ đợi, hy vọng ngày mai sẽ có ai đó mang đến.
Cho đến một thời điểm, tôi xác định mình sẽ ở lại mảnh đất Mỹ để làm phim vì tôi muốn cháy hết mình cho điện ảnh. Nhưng sự nghiệp của anh ấy thì ở Việt Nam. Vì thế, chúng tôi phải chọn lựa".

em chong tang thanh ha ph

Phillip Nguyễn khá thân thiết với giới showbiz. Anh chụp ảnh cùng Phở đặc biệt

em chong tang thanh ha phillip nguyen (18)

 Phillip Nguyễn rạng rỡ bên siêu mẫu Thanh Hằng

em chong tang thanh ha phillip nguyen (2)

 Anh cùng tham gia sự kiện và chụp ảnh cùng Á hậu Thụy Vân

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn