Dù đã U80, 'Lão Phật Gia' trong 'Hoàn Châu Cách Cách' vẫn trẻ trung đẹp đến ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Dù đã U80, Lão Phật Gia trong Hoàn Châu Cách Cách - Triệu Mẫn Phân vẫn sở hữu nhan sắc vô cùng trẻ trung khiến ai cũng trầm trồ.

trieu man phan hoan chau cach cach (8)
 Có thể nói bộ phim Hoàn Châu Cách Cách năm xưa đã khiến cho rất nhiều tên tuổi nổi tiếng. Bên cạnh những cái tên như Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng... khán giả cũng đặc biệt ấn tượng với dàn diễn viên "đức cao vọng trọng" trong phim. Ngoài một Hoàng hậu Đới Xuân Vinh, Hoàng Thượng Trương Thiết Lập thì nhân vật Lão Phật Gia của nghệ sĩ Triệu Mẫn Phân cũng đặc biệt gây chú ý.
trieu man phan hoan chau cach cach (7)
 Triệu Mẫn Phân tuy không nhiều đất diễn trong phim nhưng hình ảnh một hoàng thái hậu, người bà nhân từ với nụ cười đôn hậu, diễn xuất tinh tế đã giúp vai diễn của bà để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem. Triệu Mẫn Phân từng chia sẻ, vai Lão Phật Gia trong Hoàn Châu Cách Cách là một thử thách hoàn toàn mới ở thể loại phim tâm lý hài kịch, bởi bà vốn chuyên trị dòng phim chính kịch.
trieu man phan hoan chau cach cach (5)
 Cũng kể từ sau bộ phim mà Triệu Mẫn Phân bị "gán mác" cho các vai Hoàng Thái Hậu. Khán giả từng thấy sự xuất hiện của bà trong một số tác phẩm như Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Phong lưu thái tử Kỷ Hiểu Lam…
trieu man phan hoan chau cach cach (2)
Hiện tại, nữ nghệ sỹ Triệu Mẫn Phân đã 77 tuổi, gặt hái nhiều thành tựu đáng nể trong cuộc đời làm nghệ thuật cho dù các tác phẩm của bà không nhiều. Hiện tại, Triệu Mẫn Phân là diễn viên hạng A cấp nhà nước của làng điện ảnh Trung Quốc, một nghệ sĩ lão làng đáng kính. 
trieu man phan hoan chau cach cach (3)
Và nhan sắc của Triệu Mẫn Phân được khen ngợi trẻ hơn tuổi thật.  
trieu man phan hoan chau cach cach (9)
Triệu Mẫn Phân cũng chính thức nghỉ hưu năm 2008 và muốn được ở cận kề bên người thân sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật. 
trieu man phan hoan chau cach cach (6)
 
trieu man phan hoan chau cach cach (10)
 Cuộc sống của bà giờ khá bình yên bên chồng là nghệ sĩ gạo cội Lý Pháp Tăng, người bạn học cùng lớp của bà tại Học viện Sân khấu Trung ương. 
trieu man phan hoan chau cach cach (1)
Con trai của Triệu Mẫn Phân là Lý Đông hiện tại cũng dành tình yêu cho điện ảnh và là thành viên của Học viện Sân khấu quốc gia trong vai trò là nhà sản xuất. 
trieu man phan hoan chau cach cach (4)
Bà cũng ít xuất hiện trên truyền hình hay các sự kiện. Tuy nhiên, trong một chương trình trò chuyện trên truyền hình, nữ nghệ sĩ lão thành một lần nữa tái xuất cùng nàng "Tình Nhi" V ương Diễm sau nhiều năm xa cách. Được biết Triệu Mẫn Phân coi Vương Diễm như con cháu trong nhà kể từ sau khi hai cô cháu quen biết nhau sau bộ phim Hoàn Châu Cách Cách. Trong ngày cưới của cô, duy nhất có Triệu Mẫn Phân là người của đoàn phim năm xưa góp mặt chúc phúc. 

 Xem thêm:

1. Giảm cân sau sinh đến 10kg chỉ trong 1 tháng, sồ sề đến mấy cũng thon gọn chỉ nhở bí quyết này!

2.  Vừa rộ tin đồn hẹn hò em chồng Hà Tăng, Á hậu Tú Anh lại xẻ sâu cao vút tình tứ bên 'trai lạ'

3.  Midu và Phan Thành đã 'yên bề', Thúy Vi vẫn chăm chỉ hở bạo khoe vòng 1 'khủng'

Theo:  khoevadep.com.vn copy link