Dù giàu hay nghèo luôn mang theo một chiếc vòng bạc giúp bạn trấn an hóa mọi xui rủi, tránh tai họa

( PHUNUTODAY ) - Trong các loại trang sức, bạc không phải vật phẩm trị giá so với vàng, ngọc, kim cương nhưng chúng lại là trang sức đáng để mang theo bên người nhất.

Bạc vừa là vật phong thủy, vừa là trang sức, vừa là một vật phẩm nâng cao sức khỏe. Bạc phản ứng rất mạnh với các chất độc nên người xưa rất trọng đồ dùng bằng bạc vì chúng giúp bạn nhanh chóng phát hiện nguy cơ độc hại. Bạc theo khoa học có công dụng chống lại vi khuẩn vi trùng nên rất tốt cho sức khỏe, và còn giúp cân bằng sức khỏe.

bac tru ta

Do đó đeo bạc trên người có thể nâng cao sức khỏe. Bạc lành tính với con người. Theo phong thủy bạc có khả năng xua đuổi tà mà, tránh xú uế, giúp đuổi vận xui. Thế nên bạn rất nên mang theo nhẫn, vòng hoặc một phẩm bằng bạc khi ra ngoài.

Cũng theo phong thủy thì tay trái gần tim nói về tình yêu, tay phải thể hiện sức mạnh. Thế nên khi đến những nơi không may mắn, nhiều âm khí xú uế như đến nghĩa trang, đi đám, đến bệnh viện, tới nơi hoang vắng, nhà tù, đến nơi rừng sâu hoang lạnh thì mang theo bạc sẽ giúp trấn an trừ tà giúp bạn cảm giác yên tâm hơn và xua đuổi được tà ma theo đuổi vây bám. Khi bạn đến những nơi không sạch sẽ như bãi rác, nhà kho lâu năm… thì đeo bạc sang tay phải cũng sẽ giúp bạn tránh được xú uế bủa vây. Trong khi đó nếu đeo vàng thì đôi khi sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe gây choáng váng.

vong bac

Còn khi đến những nơi cần sự may mắn để thành công thì bạn nên đeo bạc sang tay phải. Ví dụ đi mua sắm, ký kết hợp đồng, đi đấu giá… thì đeo bạc sang tay phải sẽ mang lại may mắn giúp bạn dễ toại nguyện hơn.

Chính vì sự linh hoạt này của bạc nên bạn nên chọn những chiếc lắc tay bạc dễ tháo ra tháo vào hoặc nhẫn bạc để dễ dàng di chuyển qua hai tay. Tuy nhiên bạn cũng nên tránh đeo vòng bạc quá to bên tay trái vì có thể ảnh hưởng tới huyệt thần môn có thể ảnh hưởng tới sức khỏe.

Khi đeo vòng bạc trên người nếu thấy chúng đổi màu bạn nên kiểm tra sức khỏe. Để làm bạc sáng lại, bạn có thể dùng kem đánh răng, vỏ chuối chín, baking soda chà xát lên bạc rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp chúng sáng bóng trở lại.

Bạc là món trang sức không đắt tiền, chỉ vài trăm hoặc đôi triệu là bạn đã có thể mua một món trang sức bạc. Nhưng chúng lại rất lành tính và dù không mang ý nghĩa phong thủy thì chúng được y học dân gian kiểm chứng về công dụng với sức khỏe. Thế nên bạn nhớ mang theo chúng bên mình. Lưu ý nên chọn chất liệu bạc nguyên chất bạc xịn thì khả năng tránh gió, trừ tà sẽ tốt hơn.

Theo phong thủy người mệnh Mộc thì không hợp màu trắng, bị trắng tương khắc. Thế nên để khắc phục điểm này thì người mệnh Mộc nên chọn vòng nhẫn bạc có đính thêm đá màu tương sinh như đen hoặc xanh nước biển để cân bằng lại.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn