Những người có ngày sinh kết thúc bằng số này thì càng già càng giàu, kiên nhẫn sẽ có hậu vận tốt lành

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang thấy cuộc sống khó khăn thì hãy kiểm tra ngày sinh âm lịch của mình có kết thúc bằng số này không nhé. Nếu có chúc mừng bạn hậu vận tươi tốt, về già không lo khó khăn, càng già càng giàu

Ngày sinh theo lịch Âm theo phong thủy phương Đông có liên quan trực tiếp tới số mệnh của một người. Có những người có hậu vận tốt đẹp, càng già càng giàu. Cuộc sống có thể thành công muộn với họ nhưng khi về già chắc chắn no đủ, sống đời ung dung dư giả tiền bạc. Những người có ngày sinh âm lịch kết thúc bằng những con số này có cuộc sống rất may mắn:

ngay sinh am lich

Ngày sinh kết thúc với số 0 (10, 20, 30)

Những người có ngày sinh này thường là người thật thà chân thành và thông minh. Họ được đức Phật ban phước ngay từ khi mới sinh. Thế nên cuộc sống của họ khá suôn sẻ và càng về sau càng phát đạt. Những người có ngày sinh âm lịch như thế này cũng thường là người dũng cảm và hoạt bát. Họ là những người may mắn cuộc sống sung túc dồi dào. Họ thường sinh ra trong gia đình khá gải. Họ cũng có thể là những người sinh ra đã ngậm thìa vàng. Nhưng họ không phải người chỉ biết hưởng. họ là người học hỏi, và năng lực xuất sắc, làm đâu thắng đó. Họ là những người vừa có thực lực vừa có tài nên càng già càng giàu và càng được hưng thịnh, được quý trọng. 

Ngày sinh kết thúc bằng số 6 (6, 16, 26)

Số 6 thể hiện sự may mắn tài lộc. Bởi số 6 phát âm là lục gần với lộc nên được cho là số tài lộc. Số 6 được xem là con số may mắn tốt đẹp. Những người có ngày sinh âm lịch kết thúc bằng số 6 thường là người  may mắn hạnh phúc, cuộc đời của họ thường gặp thuận lợi. Họ dù là nam hay nữ thì đều được trời cho vận phú quý có quý nhân phù trợ, tài chính dồi dào, hậu vận suôn sẻ may mắn. Những người sinh vào những ngày này cũng thường là những người có sự nhạy cảm với tiền bạc. Họ là ngouiwf có IQ lẫn EQ đều cao nên cuộc sống càng kiên nhẫn chăm chỉ thì càng giàu có, càng già càng tích lũy được nhiều tài sản. Cuộc sống của họ không phải lo lắng về tiền bạc. 

cang gia cang giau 3

Ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 8

Số 8 được phát âm là bát gần với phát nên được xem là số phát tài. Những người có ngày sinh âm lịch kết thúc băng số 8 là người có lộc làm ăn, kinh doanh phát tài thăng tiến, càng làm càng giàu, càng già càng gặt hái thành công. Họ là những người hiền lành không có máu cạnh tranh nhưng lại thành công nhờ may mắn và lương thiện. Tuy nhiên, những người có ngày sinh kết thúc bằng số 8 thường là người có tính cách đơn giản nên rất dễ bị kẻ xấu lừa gạt. Do đó để tránh những tổn thương thì nên cẩn trọng hơn trong các quyết định.

Những người có ngày sinh âm lịch là 8, 18, 28 cũng là người gặp thành công nhiều hơn sau khi bước vào tuổi trung niên. Ở giai đoạn này họ có kinh nghiệm hơn nên tránh được những cú lừa và thành công cao hơn. Những người sinh ngày 8, 18 và 28 Âm lịch khi càng già sẽ càng giàu có, tận hưởng cuộc sống sung túc bên gia đình con cháu hạnh phúc.

Những người thành công về sau thường có tính kiên trì và cần thời gian để tích lũy đủ kinh nghiệm. Bởi vậy nếu họ không bỏ cuộc thì cuộc sống sẽ càng ngày càng hạnh phúc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn