Dù là ảnh chụp vội, Hà Hồ và Kim Lý cũng không hề bị "dìm" nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Một cư dân mạng vô tình bắt gặp cặp đôi ngoài đời thực và tranh thủ chụp lại khoảnh khắc này.

Trong dịp tết vừa qua, Hà Hồ và Kim Lý cùng bé Subeo đã đến Nhật Bản du lịch. Những hình ảnh của cả ba liên tục được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân. Dưới làn tuyết trắng xoá, gia đình của của họ vô cùng hạnh phúc với nụ cười thường trực trên môi.

Ảnh được cặp đôi đăng tải thì đẹp như tranh. Vậy khi chụp lén liệu có khác? Cụ thể, một cư dân mạng đã gặp gia đình nhỏ này ngoài đời thực và nhanh tay chụp lại khoảnh khắc hiếm có này. Dù bị chụp lén với tình trạng chưa chuẩn bị tạo dáng nhưng nhan sắc của Hà Hồ - Kim Lý cũng bé Subeo nhận được nhiều khen ngợi vì độ sắc nét và xinh đẹp khó cưỡng. Chỉ duy nhất khác biệt là người chụp không chỉnh màu ảnh cũng như tăng độ sáng nên trông mờ và nhoà hơn.

Empty

Ảnh đời thường của Hà Hồ, Kim Lý và Subeo không hề bị dìm dù chụp vội.

Empty
Empty

So với ảnh nữ ca sĩ đăng tải không khác biệt là mấy ngoài màu ảnh và chỉnh độ sáng.

Trong dịp Tết vừa qua, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ trên Facebook khoảnh khắc vui vẻ của gia đình cô trong thời khắc đón giao thừa. Theo lời kể của nữ ca sĩ, từ trước Tết, cô đã nhờ một người bạn tới xông đất với hy vọng vía của người đó sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia đình cô trong năm mới.

Trong bức ảnh, ngoài gia đình Hồ Ngọc Hà và 2 người xông đất còn có một người đàn ông đặc biệt xuất hiện. Đó chính là nam diễn viên Kim Lý, người đã gắn bó với Hồ Ngọc Hà 3 năm nay. 

8303743230378877662214987215885145675399168o-1579947851719436242398

Cả hai bén duyên khi Kim Lý tham gia diễn xuất trong MV "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà. Cuối 2017, sau rất nhiều đồn đoán của công chúng, hai người chính thức công khai. Từ đó cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm, đồng hành bên nhau trong cả công việc lẫn đời thường khiến nhiều người ngương mộ. 

Kể từ khi bắt đầu yêu nhau, Kim Lý luôn được chào đón ở nhà Hồ Ngọc Hà như một thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, giao thừa năm nào anh cũng xuất hiện tại nhà cô. Rất nhiều lời chúc đầu năm mới đã được gửi đến gia đình Hồ Ngọc Hà và nữ ca sĩ. Trong đó, có cả những lời chúc họ sẽ sớm về một nhà, tổ chức đám cưới trong năm Canh Tý này.

Sau khi ly hôn, Subeo ở chung với bố thế nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn luôn dành cho con trai rất nhiều quan tâm và yêu thương. Cô thường xuyên đưa bé đi chơi, thậm chí là đi lưu diễn cùng. Bạn trai cô là Kim Lý cũng dành cho bé những tình cảm tốt đẹp. Anh không ngần ngại chăm sóc Subeo trong lúc bạn gái đang bận công việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link