Tổ tiên dặn kỹ: 4 kiểu hàng xóm này nên tránh xa, nhất là loại thứ 2 rất mệt mỏi

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những kiểu hàng xóm dưới đây không nên lại gần kẻo dễ gặp rắc rối trong cuộc sống

Kiểu mắt la mày lén thích "nhặt đồ" rơi của người khác

Trong nhân tướng học kiểu người mắt la mày lén liếc ngang liếc dọc trng tính cách thường thiếu trung thực và là người không ngay thẳng. Khi sống cạnh những kiểu hàng xóm này bạn sẽ thấy cực kỳ mệt mỏi và dễ bị mất đồ vặt vãnh. Những điều này tưởng chừng như đơn giản nhưng sẽ gây áp lực ức chế cho bạn vô cùng. CHính vì vậy, với những kiểu người này cách tốt nhất là bạn nên tránh xa và đừng bao giờ thân thiết cho họ vào nhà mình kẻo sớm muộn cũng hối hận.

Kiểu bà tám khó tính, soi xét, thích đưa chuyện

Về nhân tướng học nhận diện kiểu người này thường họ có đôi moi mỏng, và khi nói chuyện đôi môi thường đưa đi đưa lại rất dẻo,. Những kiểu người này thường thích tám chuyện, thích đưa chuyện nhà khác và kiếm câu chuyện làm quà. Đồng thời, kiểu hàng xóm này cũng thích tam sao thất bản đơm đặt cho câu chuyện thêm phần hấp dẫn. Bởi vậy, khi bạn thân thiết với những kiểu hàng xóm này thì sớm muộn không phải đầu cũng phải tai cuộc sống của bạn sẽ gặp phải những rắc rối mệt mỏi.

4 kieu hang xom nen tranh xa

Dần dần tiếp xúc và hòa hợp có vẻ là một phương án hay nhưng tốt nhất, bạn nên tránh tiếp xúc với những người hàng xóm như vậy để tránh rước bực vào thân.

Người hàng xóm hồn nhiên tới mức... vô duyên

Đây là những người hàng xóm không biết ranh giới và liên tục xông vào sân hoặc phòng khách của bạn vào những thời điểm không thích hợp. Họ có thể thân thiện, có thể hơi kỳ quặc, nhưng hầu như luôn không biết rằng hành động của mình gây khó chịu cho người khác.

Bạn có thể hiểu được cảm giác khi đang ở trong nhà và người hàng xóm xông thẳng vào nhà bạn, không gõ cửa, không bấm chuông, không gọi tên... Điều đó thật sự vô cùng khó chịu và phiền phức.

Đối với những người hàng xóm như vậy, hãy cố gắng cảnh báo họ về những ranh giới mà họ có thể không nhận ra rằng họ đang vượt qua. Hoặc không, hãy ngừng tiếp xúc với họ, bạn sẽ tránh xa được những sự xâm phạm phiền phức không mong muốn.

hang xom

Kiểu hàng xóm nóng nảy cục xúc và thích bạo lực

Một trong những kiểu hàng xóm bạn không nên dây dưa vào đó chính là kiểu hàng xóm nóng nảy bạo lưc cục xúc. Nhân tướng học để nhận diện kiểu hàng xóm này bạn sẽ thấy họ có tướng lông mày rậm, mọc loạn xa, mắt sâu và tướng người dữ tợn. Những kiểu hàng xóm này khi tiếp xúc bạn nên mềm mỏng và thưa thớt chẳng nên dụng chạm vào nhau làm gì. Bởi kiểu người này dù chỉ là chuyện nhỏ nhưng cũng rất khó nói chuyện với nhau mà họ thường có xu hướng thích hành xử theo kiểu bạo lực. Bởi vậy, tránh càng xa càng tốt càng ít va chạm càng tốt..

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link