Dù nam hay nữ không sửa dáng đi này thì làm được bao nhiêu tiền cũng bay hết, mạt kiếp không khấm khá được

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học dáng đi thể hiện vận mệnh của một người. Những người có tướng đi dưới đây thường là những người có tướng xấu, khó gặp vận may.

Mỗi người có một dáng đi khác nhau phụ thuộc vào việc rèn luyện và cấu trúc cơ thể và dựa vào tâm lý mỗi người. Tuy nhiên tướng đi của mỗi người hoàn toàn có thể sửa nếu biết để ý. Mỗi người có một tướng đi khác nhau, người đi chữ bát, người đi đánh võng.... Nhưng trong các dáng đi thì những tướng đi sau thể hiện vận mệnh cực kỳ xấu, mọi người nên chú ý:

Dáng đi lao đầu về p

di lao ve truoc

hía trước

Về cấu trúc cơ thể, những người đi lao về trước thường có vai nhô cao, đầu nghiêng. Đi lao về trước như hình mũi tên khiến cho bạn trông rất vội vàng và hấp tấp. Người có dáng đi này thường là người phù phiếm tự tin thái quá và dễ mắc sai lầm, thiếu chín chắn. Những người này thường không nhìn thắng thắn vào vấn đề. Những người này thường bị cô đơn và đau khổ. Tướng đi lao về trước cũng thể hiện họ không giữ được tiền, tiền chưa kiếm được đã vội bay đi. Bởi vậy những người có tướng đi này thường có cuộc sống vất vả, nghèo túng khổ sở.

Dáng đi cúi gằm mặt

Những người có dáng đi này thể hiện sự tăm tối, không tự tin, vai không mở, mặt cúi chằm chằm xuống đất. Họ là những người khôn tự tin không chủ động kết bạn. Họ giao xã giao. Thế nên những người này ít bạn tri kỷ, ít mối quan hệ tốt. Tướng đi cúi gằm cũng thể hiện họ là người khuất tất, không đàng hoàng. Họ thường là người thâm trầm ít bộc lộ cảm xúc, ít để người khác biết về mình. Những người này cũng ít tạo được niềm tin, họ nóng vội và thiếu cẩn trọng. Họ thường không quản lý được tiền vì sự nóng vội. Họ không giữ được tiền vì thiếu uy tín. Họ khó có mối quan hệ làm ăn tốt vì không tạo được niềm tin. Những người này có khả năng kiếm tiền được nhưng không giữ được, tiền nhanh đi mất. 

di cui gam

Vừa đi vừa ngó nghiêng

Người đi hay ngó nghiêng sang hai bên thường là người không kiên trì, thiếu chí tiến thủ và kém phấn đấu trong cuộc sống. Những người này cũng hay phán xét đánh giá người khác. Họ cũng thích hư vinh, hào nhoáng phù phiếm. Vì không kiên trì hay bỏ cuộc nên những người này khó thành công, hay đổi việc và việc gì cũng dễ thất bại. Thế nên nhiều khi họ cho rằng họ đã rất cố gắng, họ xoay đủ hướng mà sao vẫn không gặt hái thành quả nhưng thực chất họ xoay quá nhanh vì không đủ kiên trì với một con đường nào cả. Những người như này tiền cũng không ở bên cạnh lâu bởi họ không quản lý được và không tập trung được cho sự nghiệp.

di kieu ngo nghieng

Làm sao để sửa tướng đi?

Dáng đi thể hiện tướng đạo mạo là người đi thẳng, mắt nhìn về trước, vai mở rộng tự tin, bước chân khoai thai từ tốn vững chắc. Do đó dù là ai, dáng đi thế nào thì cũng nên hướng về tướng đi khoan thai, thẳng thắng mạnh mẽ và tự tin. Tướng đi này không chỉ tốt về nhân tướng học mà còn tốt về sức khỏe. đi thẳng lưng, vai mở rộng giúp cho phổi hô hấp tốt hơn, máu tuần hoàn tốt tránh tình trạng viêm phổi, đau mỏi vai gáy. Đôi mắt khoan thai hướng về trước khiến người khác thấy bạn tự tin và là người đàng hoàng tử tế.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn