Dù nam hay nữ, cứ có nốt ruồi ở vị trí này thì đều mang số mệnh giàu sang, hạnh phúc may mắn

( PHUNUTODAY ) - Nốt ruồi theo nhân tướng học là điềm báo cho vận mệnh của một người. Nốt ruồi ở vị trí này trên cơ thể nam hay nữ đều mang ý nghĩa may mắn hạnh phúc

Nhân tướng học cho rằng nốt ruồi là một điềm báo cho vận mệnh ở cuộc đời hiện tại. Mỗi nốt ruồi ở vị trí khác nhau mang theo ý nghĩa khác nhau. Trong hàng loạt nốt ruồi trên cơ thể, thì nốt ruồi xuất hiện ở vùng ngực có ý nghĩa đặc biệt. Ngực và bụng là nơi chứa đựng thần khí của con người. Bởi thế nốt ruồi xuất hiện trên ngực là một điềm may mắn. Những người có nốt ruồi trên ngực dù nam hay nữ dù mọc ở vị trí nào thì đều mang ý nghĩa may mắn thể hiện người đó có phúc khí. Khi màu sắc nốt ruồi càng đỏ thì vận khí càng tốt.

not ruoi phu quy

Cụ thể nốt ruồi ở ngực nói lên điều gì?

Đối với nam giới, nốt ruồi ở ngực đều là may mắn thể hiện người đàn ông đó sẽ có tài khí dồi dào, làm ăn thuận lợi, thăng tiến đường công danh sự nghiệp. Cụ thể nốt ruồi ở nam giới theo nhân tướng học quan trọng nhất ở 3 vị trí này:

Nốt ruồi nằm bên ngực phải nam giới

Nếu nam giới có nốt ruồi ở ngực phải thì cuộc sống hứa hẹn êm ấm, an nhàn, không mệt mỏi về tiền bạc. Cuộc sống của họ gần như không có biến cố gì lớn, cả đời an nhàn.

Những người có nốt ruồi ở ngực phải thường thông minh cảm xúc cao, công việc sẽ thuận lợi khi họ làm việc liên quan tính sáng tạo, nghệ thuật và không bị gò bó kỷ luật.

not ruoi nguc nam gioi

Nốt ruồi ở giữa ngực nam giới

Nam giới có nốt ruồi giữa ngực thường là người thông minh, biết làm ăn kiếm tiền giỏi. Họ cũng thường có quý nhân phù trợ nên mọi khó khăn đều nhanh được hóa giải. Những người này chỉ cần kiên trí làm ăn và chăm chỉ thì sẽ thành công. Họ cũng thường là người biết lo cho tương lai nên vợ con yên tâm được nhờ. Họ là những người hiền lành, biết cảm thông lắng nghe người khác nên được yêu mến.

Nốt ruồi bên ngực trái nam giới

Những nam giới có nốt ruồi bên ngực trái thường may mắn và luôn suôn sẻ trong cuộc sống. Những người này nếu đã kinh doanh thì dễ thành công và thành công sớm. Khi có nốt ruồi ở ngực trái, nam giới cũng thường thuận lợi trong tình cảm con cái. Họ thường gặp được người phụ nữ đảm đang ngoan hiền. Đặc biệt nam giới mà có nốt ruồi ở ngực trái là người rất chung thủy.

Nốt ruồi ở ngực phụ nữ nói lên điều gì?

Nốt ruồi phía bầu ngực phụ nữ

 Đây là nốt ruồi thể hiện kho tiền, kho của nên phụ nữ có nốt ruồi ở bầu ngực rất giàu, thuận lợi công danh tài lộc. Những phụ nữ này mà làm kinh doanh thường gặp may mắn, có quý nhân phù trợ. Phụ nữ có nốt ruồi bầu ngực còn là người có số giàu về bất động sản, cuộc sống dư giả không lo lắng tiền bạc. Người đàn ông bên cạnh người phụ nữ này cũng sẽ gặp nhiều may mắn theo.

not ruoi nu gioi

Nốt ruồi ở ngực phải phụ nữ

Phụ nữu có nốt ruồi ở ngực phải có công danh sự nghiệp nở rộ và hôn nhân viên vãn, thuận lợi.  Ngoài ra, người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thuận đường con cái, thường sinh quý tử và có gia đình hậu thuẫn vững chắc trong việc nuôi nấng, dạy dỗ. Họ cũng là những người có tính cách ôn hòa được yêu mến.

Nốt ruồi ở trên bầu ngực trái

Nốt ruồi ở ngực trái phụ nữ thể hiện sự giàu sang, gặp nhiều thuận lợi trong sự nghiệp, có số mệnh giàu sang, đại phú đại quý. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân, gia đình của những người này cũng rất êm đềm, sung túc.

Nốt ruồi ở giữa ngực phụ nữ

Người sở hữu nốt ruồi nằm giữa khe ngực thường rất hiếm, nó thể hiện tướng phú quý vượng phu ích tử. Người có nốt ruồi ở vị trí này sẽ thuận buồm xuôi gió trong làm ăn và hôn nhân. Nốt ruồi ở vị trí khe ngực cũng khiến phụ nữ trở nên thu hút với người khác, đặc biệt là nam giới.

Nốt ruồi ngay nhũ hoa phụ nữ

Nốt ruồi nằm ở nhũ hoa báo hiệu sự phú quý, chu đáo và luôn biết quan tâm chăm sóc gia đình, chu đáo với người xung quanh. Họ cũng là phụ nữ biết chăm sóc trau chuốt bản thân. Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí nhũ hoa là người tài năng nhưng không quá tham vọng thích an nhàn, nên họ được yêu mến kính trọng.

Nốt ruồi trên ngực gần cổ phụ nữ

Phụ nữ có nốt ruồi gần cổ thường là người may mắn, thuận lợi trong cuộc sống công việc, có quý nhân phù trợ thu hút tài lộc.

Tựu chung lại nốt ruồi nằm ở vùng ngực cả nam và nữ thường mang ý nghĩa tốt lành. Theo khoa học thì những nốt ruồi là sự hình thành hắc tố melanin. Nhưng theo nhân tướng học thì nốt ruồi là điềm báo. Dù nốt ruồi lệch trái, lệch phải hay ở giữa thì có chút khác nhau về ý nghĩa nhưng đều là phúc tướng.

Bạn có nốt ruồi ở vùng ngực không hay người quen của bạn có không? Bạn thấy thế nào? Người xưa thường nói nếu thấy phụ nữ có nốt ruồi ở ngực thì đó thường là người vợ đảm đang phúc tướng, nếu đàn ông có nốt ruồi ở ngực thì đó chính là người đàn ông quân tử.

Hơn nữa theo nhân tướng học nốt ruồi mà có màu đỏ, gọi là ruồi son thì khi chúng mọc ở ngực càng báo hiệu điềm lành hơn cả nốt ruồi màu đen. Bởi thế bạn không phải lo lắng về sự xuất hiện của nốt ruồi nhé.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn