Nhà ở xuất hiện 7 dấu hiệu này coi chừng xui xẻo đeo bám, kìm hãm tiền tài

( PHUNUTODAY ) - Đổ vỡ, rạn nứt, là những điều dễ gặp trong đời sống. Tuy nhiên, nếu chúng xảy ra thường xuyên xung quanh bạn thì đó có thể là dấu hiệu cảnh báo xui xẻo đang tìm đến bạn.

Đồ gia dụng hỏng hóc liên tục

Phong thủy cho rằng đây là một điềm báo có chuyện chẳng lành. Rất có thể bạn sắp gặp phải họa hao tài tốn của hoặc phải đối mặt với rất nhiều rủi ro.

Các chậu cây cảnh khô héo, chết dần chết mòn

Việc sử dụng cây cảnh, chậu hoa cảnh để trang trí nhà cửa hiện nay không còn xa lạ. Cây cảnh giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ đồng thời cũng chứa đựng ý nghĩa phong thủy nhất định.

Khi trồng cây, không tránh khỏi những lúc lá cây héo úa, điều này không có gì to tát. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn đang chăm sóc cây tốt mà chúng đồng loạt khô héo, chất dần chết mòn thì bạn cần chú ý.

Phong thủy cho rằng cây cảnh khô héo, chết dần có thể khiến bạn vướng vào những tranh chấp, cãi cọ, nghiêm trọng thì kiện tụng ra pháp luật vừa đau đầu lại tốn kém.

Thường xuyên cãi vã

Sự cãi vã, tranh chấp to tiếng vốn đã là chuyện không vui. Nếu nó xảy ra vào buổi sáng sớm thì lại càng không hay, chẳng những ảnh hưởng đến tâm trạng mà còn có thể ảnh hưởng đến vận trình tài lộc.

Chẳng hạn, người làm kinh doanh buôn bán mà sáng sớm cãi vã với khách hàng hay người nhà đều cho thấy hôm nay làm ăn cực kì kém.

Chuột và nhện kéo nhau đến nhà

Nếu như một ngày bạn thấy căn nhà mình có nhiều chuột và mạng nhện thì nó nói rằng việc vệ sinh nhà ở chưa được cẩn thận. Vì nhà tích trữ nhiều đồ linh tinh nên thuận lợi cho các con vật đáng ghét này làm ổ. Bên cạnh đó, theo phong thủy thì đây cũng là dấu hiệu bất thường, dự báo điều xui xẻo sắp xảy ra.

Thay vì chấp nhận “sống chung với lũ”, bạn nên dọn dẹp sạch sẽ nhà cửa, tống khứ hết chuột và nhện ra ngoài. Như vậy vừa giúp không gian nhà cửa thoáng đãng, nguồn năng lượng tích cực được lưu thông đồng thời tình trạng sức khỏe và tài lộc cũng được cải thiện đáng kể.

Rạn nứt ở phòng thờ, tường thờ

Phòng thờ là nơi linh thiêng, nếu như tường trong phòng thờ có dấu hiệu rạn nứt, bong tróc thì cho thấy điềm báo xui xẻo.

Nếu như tượng Phật bị nghiêng hoặc trên tượng xuất hiện vết nứt, một số đồ vật liên quan tới Phật cũng bị hư hỏng thì bạn nên đề phòng chuyện người nhà gặp rủi ro và bệnh tật. Thời gian tới, một số thành viên trong nhà có thể bị ốm, suy nhược cơ thể, mắc bệnh hoặc gặp tai nạn bất ngờ.

Vậy nên khi thấy tường nứt thì nên tiến hành tu sửa lại. Trước hết là đảm bảo sự an toàn cho người trong nhà, sau là gián tiếp thúc đẩy phong thủy tốt, duy trì sức khỏe cho cả nhà.

Gãy nứt

Thường xuyên gãy nứt cũng là một dấu hiệu phong thủy không tốt lành, báo hiệu buồn phiền đang đến gần. Chẳng hạn như đang chải đầu thì lược rơi gãy, đang ăn cơm thì rơi đũa,…

Người đang biểu diễn nhạc cụ mà dây đàn đứt thì trong lòng có to toan, mọi chuyện tiến hành không thuận lợi. Đặc biệt trong chuyện tình cảm được cho là rất linh nghiệm, có khả năng tan vỡ hoặc chia ly.

Đổ vỡ

Việc đổ vỡ, nhất là vào sáng sớm được cho là dấu hiệu phong thủy xấu. Chẳng hạn như ăn sáng không may làm vỡ bát đĩa, uống nước thì làm vỡ cốc,… Nếu không muốn có một ngày tồi tệ thì tốt nhất là bạn không làm việc chậm và chắc, không nên nóng vội.

Nếu như vỡ gương mà vào buổi sáng sớm thì được cho là cực xui. Tốt nhất hôm đó bạn không nên ra ngoài. Với những đồ vật thường mang theo bên người như mặt đá phong thủy, miếng ngọc,… mà bị vỡ thì cũng không phải là điều tốt lành, có thể bạn sắp gặp tai họa.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link