Tổ tiên dạy cấm sai bao giờ: Dáng đi vắt vẻo mình xà cả đời lận đận chồng xa ít gần, tại vì sao?

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào dáng đi của một con người sẽ giúp bạn biết được tương lai của người đó giàu sang hay nghèo khổ, hãy cùng khám phá nhé!

Dáng đi lắc đảo mình xà cả đời lận đận vì sao?

Trong nhân tướng học các cụ ta không đánh giá cao người phụ nữ có dáng đi lắc đảo kiểu mình rắn hay còn gọi là mình xà. Bởi đây là dáng đi lắc đảo được xem là thói quen đi đứng của những người có dáng đi tùy tiện, không được nết na đoan trang trong tính cách. Những người phụ nữ này thường ham thích sự mới mẻ nên thích đứng núi này trông núi nọ dễ vướng và ngoại tình.

Ngoài ra, những người phụ nữ có dáng đi này thường có số phận bất hạnh, ít khi được hưởng những ngày vui vẻ hạnh phúc. Trong đường hôn nhân khó lòng thuận lợi viên mãn như mong muốn, mà dễ rơi vào tình trạng quá phụ, hoặc đứt gánh giữa đường, hay chồng một nơi vợ một nơi.

Người có dáng đi cúi đầu

Tục ngữ có câu: “Ngửa mặt là bà già, cúi đầu là hảo hán”. Còn Nhân tướng học cũng quan niệm rằng, những người có thói quen đi cúi đầu thường thuộc tuýp người rất tinh tế trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt, họ là người rất chú tâm cũng như luôn biết cách đọc nội tâm và thấu hiểu tâm tư của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, người có dáng đi cúi đầu thường có hạn chế là suy nghĩ quá nhiều nên họ không được quyết đoán mạnh mẽ trong mọi việc. Chính vì tính cách có phần do dự nên họ khó mà giàu có vượt bậc được.

nhin-tuong-di-biet-duoc-tuong-lai-ban-giau-sang-hay-that-bai

Vừa đi vừa chắp tay sau lưng

Những người có thói quen vừa đi vừa chắp hai tay sau lưng đa phần đều rất thân thiện, ôn hòa và thường quan tâm đến mọi người xung quanh. Đặc biệt, nhờ chăm chỉ trong công việc nên họ dễ thu về cho mình những thành công nhất định. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là khi đạt được thành công thì những người này lại hay thích thể hiện, thậm chí còn ưa giáo huấn người khác.

Dáng đi chữ bát

Đặc điểm dễ nhận biết nhất của những người có dáng đi hình chữ bát là khi di chuyển, hai gót chân của họ thường hướng vào nhau trong khi hai mũi bàn chân thì lại hướng ngược ra phía ngoài. Nhân tướng học quan niệm, đa phần những người có dáng đi hình chữ bát tuy sở hữu tính cách cứng đầu, cố chấp nhưng lại rất nhanh nhạy, thông minh, đặc biệt họ rất biết cách tận dụng cơ hội để giúp mình thăng tiến.

Dáng đi vội vàng

Trong nhân tướng học thì những ai có thói quen vội vội vàng vàng khi đi, chân bước loạn nhịp, khi nhanh khi chậm chính là người có dáng đi vội vàng. Tuy hơi bộp chộp trong cách đi đứng nhưng những người này lại sở hữu tính cách hòa đồng và tốt bụng. Đặc biệt, tuy thuộc tuýp người hòa đồng và tốt bụng; thậm chí bẩm sinh đã có tài lãnh đạo nhưng đôi khi họ lại dễ gây mất lòng mọi người bởi sự tùy tiện của chính mình.

nhin-tuong-di-doan-biet-van-menh-tuong-lai-suong-kho-deu-lo-ro-20210104144350

Người có dáng đi chân sáo

Nhân tướng học quan niệm, thì phần lớn những người có dáng đi chân sáo là người thông mình dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt, những người này có tính cách cởi mở nên dễ hòa đồng, trong làm ăn họ thường rất hoạt bát được lòng người xung quanh.

Trong tính cảm những người này có thể dễ dang say nắng một người nào đó từ cái nhìn đầu tiên nhưng họ không phải là kẻ lăng nhăng đào hòa, mà ngược lại khi đã yêu thì vô cùng sâu sắc.

Người có dáng đi thẳng

Những người có dáng đi thẳng, khoan thai nhẹ nhàng... thường thuộc tuýp người sống nội tâm và dễ bằng lòng với cuộc sống hiện tại cùng những gì họ đang có. Tuy thích lối sống bình an, dễ được lòng mọi người xung quanh nhưng cuộc sống của những người này thường không có đặc điểm gì đặc biệt.

Người đi hay ngoái đầu

Cuối cùng, Nhân tướng học quan niệm, những người vừa đi vừa ngoái đầu ra sau đa phần đều là người có tính cách rất bộp chộp. Đặc biệt, những người này, vì không có quyết tâm cao nên rất dễ nhụt chí khi gặp khó khăn thử thách, và cũng vì vậy nên trong suốt cuộc đời họ chẳng có thành tựu gì nổi bật.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link