Đức Hải sống tình cảm, Andrea cắt tóc mong đổi thay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đức Hải sống đầy tình cảm, Andrea cắt tóc hy vọng đổi thay là những tin giải trí chính ngày 11/2.

Đức Hải sống đầy tình cảm

Đức Hải vừa chứng tỏ mình là một người cha tốt khi những hình ảnh mới nhất của anh được chia sẻ. Trong những tấm hình đó, Đức Hải ăn vận giản dị và cưng nựng con gái cưng trên tay. Con gái của cặp đôi này tuy mới được khoảng 7 tháng tuổi những rất bụ bẫm và đáng yêu.

Có thể thấy, Đức Hải quả là một người chồng, người cha tuyệt vời khi luôn thể hiện được vai trò trụ cột gia đình, một người chồng, người cha mẫu mực và xứng đáng cho người khác phải ngưỡng mộ.

Với Jennifer Phạm, Đức Hải luôn yêu thương và chia sẻ niềm vui, nỗi buồn với vợ. Bỏ qua mọi điều tiếng việc Jennifer Phạm từng có một đời chồng, Đức Hải vẫn vượt qua định kiến xã hội và gia đình để đem đến hạnh phúc cho người mình yêu.

Trong khi đó, với Bảo Nam thì Đức Hải cũng là một người dượng tuyệt vời. Dù không phải cha ruột nhưng Đức Hải vẫn chăm sóc và tình cảm với cậu bé không khác gì một người cha thực sự. Nhìn những hình ảnh của Đức Hải bên Bảo Nam, ít người có thế nói hai người không phải ruột thịt.

Quả thật, dù bề ngoài có phần lạnh lùng nhưng trong tình cảm, Đức Hải lại là một người hoàn toàn ngược lại.

Andrea cắt tóc hy vọng đổi thay

Trong khi đó, Andrea xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn khác. Cô trẻ trung hơn, nhí nhảnh và hồn nhiên hơn đúng với lứa tuổi của mình khi quyết định chia tay mái tóc dài bằng một mái tóc ngắn hơn.

Nhiều người đã cho rằng, An Tây cắt tóc như để chia tay quá khứ không mấy tốt đẹp trong làng showbiz suốt thời gian qua. Cũng có người cho rằng, cô cắt tóc như một cú sốc với đám cưới của người tình cũ Baggio khi nam diễn viên này đi lấy vợ.

Một năm qua có thể nói là một năm đầy tai tiếng và sóng gió với cô người mẫu trẻ tuổi đầy tiềm năng này. Cô dính hết tin đồn cặp kè từ người này tới người khác. Chụp ảnh bán nude đầy táo bạo.

Đình đám nhất là vụ bị bạn trai Yanbi đánh ngay giữa phố Hàng Trống dù sau đó cặp đôi này coi như chưa có chuyện gì xảy ra. Khép lại cuối năm 2013, Andrea "dính" thêm một scandal khi bị Hồng Quế lên tiếng nợ tiền mà không trả.

Hy vọng với sự thay đổi làm mới bản thân này, Andrea sẽ có một năm mới hoàn toàn khác và ít điều tiếng hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn