Jennifer Phạm lẻ bóng đi về vì nghĩ tới Đức Hải?

18:45, Thứ hai 20/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là một người phụ nữ thông minh, hẳn nhiên Jennifer Phạm hiểu được điều đó. Cô luôn tránh mọi việc có thể khiến chồng mình không vui và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Sau khi cùng chồng con trở về Việt Nam sinh sống, Jennifer Phạm đã tiếp tục trở lại công việc thường nhật của mình trong showbiz. Cô đi làm MC cũng như là khách mời quen thuộc của nhiều chương trình, sự kiện.

Không chọn Sài Gòn làm nơi định cư như phần lớn các ngôi sao khác, Jennifer Phạm lại cùng chồng chọn Hà Nội làm nơi ở chính của mình. Chính vì thế, mỗi khi có công việc ở TP.HCM cô lại vất vả bay vào và ở trong ngôi nhà gần sân bay Tây Sơn Nhất của gia đình chồng.

Jennifer Phạm lẻ bóng đi về sau khi hoàn thành công việc

Tối qua, chủ nhật ngày 19/1, Jennifer Phạm tiếp tục đánh dấu cho sự trở lại ấn tượng của mình bằng vai trò MC cho một chương trình truyền hình mới. Người đẹp đã trở về nhà chồng sau khi kết thúc công việc. Điều đặc biệt là cô lái xe về nhà một mình mà không có người đi cùng kể cả quản lí.

Điều này khá bất ngờ khi các ngôi sao nữ khác mỗi khi đi xế hộp đều có người đi cùng. Đó có thể là quản lý, anh em hay bạn bè vì dù gì việc phụ nữ lái xe buổi tối cũng không phải là việc đơn giản và dễ dàng.

Vậy nhưng, trong câu chuyện này, Jennifer Phạm lại hoàn toàn đúng khi quyết định chỉ đi một mình. Vì dù sao giờ đây cô cũng là một người đã có gia đình, có chồng có con nên việc đi chung xe với người khác chắn hẳn không phải là điều bình thường.

Có thể, Đức Hải là một người chồng, người cha tuyệt vời khi luôn chăm sóc, thể hiện tình yêu tuyệt vời của mình với Jennifer Phạm và hai còn. Vậy nhưng, cũng như bao người đàn ông khác, "ghen tuông cũng là chuyện thường tình" và khi thấy vợ đi cùng ai về vào đêm tôi liệu Đức Hải có dễ dàng coi như không thấy?

Là một người phụ nữ thông minh, hẳn nhiên Jennifer Phạm hiểu được điều đó. Cô luôn tránh mọi việc có thể khiến chồng mình không vui và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Trước đây, mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện nếu như không đi cùng chồng thì Jennifer Phạm chỉ xuất hiện một mình.

Việc Jennifer Phạm trân trọng hạnh phúc như vậy cũng là điều dễ hiểu. Ai cũng biết, Jennifer Phạm đã trải qua hai lần đò, vì thế, cô hiểu được giá trị của hạnh phúc và giữ gìn hạnh phúc. Thậm chí, cô còn ý thức trân trọng hạnh phúc hơn nhiều lần so với người khác.

Không chỉ vậy, Đức Hải còn là một người chồng tuyệt vời khiến cho Jennifer Phạm càng cần phải gìn giữ. Anh không chỉ là một đại gia đích thực, xuất thân trong gia đình giàu có mà còn đẹp trai, ga lăng và sống đầy trách nhiệm với gia đình.

Qủa thực, Jennifer Phạm không chỉ đẹp mà còn giỏi giang, khôn khéo và biết trân trọng gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT
Tin nên đọc