Thương cảm cho những nỗi buồn liên tiếp của An Tây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chưa nguôi ngoai nỗi đau bị bạn trai hành hung lại bị chị em tốt Hồng Quế tố đủ thứ chuyện, nay lại đến chuyện cô bị Sĩ Thanh "tố" nhắn tin ghen tuông thô lỗ, quả là thương cảm cho An Tây.

Khởi điểm là một người mẫu trẻ triển vọng, Andrea từng được kỳ vọng vào việc sẽ trở thành chân dài hàng đầu của làng giải trí. Cô sở hữu một vẻ đẹp rạng ngời và hoàn hảo cũng như thân hình chuẩn mực. Vậy nhưng, sự nghiệp của An Tây ngày một đi xuống theo thời gian.

Thay vì việc làm chủ các sàn diễn thời trang, An Tây giờ "ít việc" hơn nhiều mà có lẽ ngay chính cô cũng không hiểu lý do tại sao. Dù đã cố gắng bằng nhiều cách nhưng xem ra cũng khó có thể cứu vãn được sự nghiệp đang xuống dốc của cô.

Sự nghiệp không sáng sủa, tình yêu với Baggio và Yanbi tan vỡ, An Tây thời gian qua còn phải chịu những nỗi đau, những chuyện buồn về cả mặt thể xác và tinh thần. Chỉ trong một thời gian ngắn, An Tây đã phải trải qua những câu chuyện không mấy hay ho mà đa phần trong số đó xuất phát từ những người cô yêu thương nhất.

An Tây bị Yanbi hành hung giữa phố

Đầu tiên, sau khi chia tay Baggio chưa được bao lâu, An Tây quen và trở thành bạn gái của anh chàng ca sĩ Yanbi đang được giới trẻ yêu thích. Thời gian đầu, hai người tình cảm với nhau mỗi khi xuất hiện cùng những lời yêu thương có cánh khiến người hâm mộ mừng thầm cho hạnh phúc của cô.

Vậy nhưng, niềm vui lại chẳng tày gang khi mà chính người con trai cô yêu lại khiến cô đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần.

Yêu nhau chưa được bao lâu, không biết vì lý do gì, An Tây bị Yanbi đánh ngay trên phố Hàng Trống. Nam ca sĩ đã có những hành động quá mạnh tay với bạn gái của mình như xô ngã, nắm tóc, quát mắng... Sự việc khiến An Tây phải chia tay và sang Tây Ban Nha một thời gian.

Bẵng đi một thời gian, khi nỗi buồn cũ nguôi ngoai, An Tây cũng bắt tay vào công việc còn bỏ dở của mình thì bỗng cô bị người chị em thân thiết là Hồng Quế dội ngay gáo nước lạnh trước mặt công chúng.

Trên trang cá nhân, Hồng Quế lên tiếng tố An Tây vay của mình 10 triệu mà mãi không trả, thậm chí An còn né tránh cô cũng như lên tiếng nói xấu cô với đồng nghiệp trong giới showbiz. Hồng Quế còn dùng những từ ngữ nặng nề như "Tây mà điêu, mà láo"...

Chưa kịp bình yên sau những lời tố cáo của người chị em tốt trước bàn dân thiên hạ thì An Tây lại tiếp tục bị Sĩ Thanh, người được cho là bạn gái mới của Yanbi lên tiếng trong một bài phỏng vấn về việc từng bị An Tây "dằn mặt" và chê cô quá trẻ con khi ứng xử.

Sĩ Thanh cho biết: "Cô ấy nhắn tin cho tôi, hỏi tôi: ''Chuyện này là thế nào, tôi cần được giải thích…'' trong tâm trạng không giữ được bình tĩnh. Cô ấy có phần hơi thô lỗ với mục đích ''dằn mặt''.

Quả thực, thật thương cảm cho An Tây khi mà vận rủi luôn đeo bám cô và khiến cô phải chịu nhiều tổn thương không hề nhẹ cả về tinh thần lẫn thể chất. Có lẽ, An Tây sau những câu chuyện trên hãy rút ra kinh nghiệm cho mình để vượt qua những thử thách, trở ngại tiếp theo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn