Việt Hương nghẹn ngào thông báo một nam ca sĩ qua đời sau thời gian điều trị Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Là một nam ca sĩ nổi tiếng với chất giọng đậm chất Tây Nguyên, sự ra đi của Y Jang Tuyn khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Thông tin ca sĩ Y Jang Tuyn mắc Covid-19 và đang can thiệp ECMO khiến đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi lo lắng. Sáng nayy (20/9), danh hài Việt Hương thông báo anh đã qua đời khiến nhiều đồng nghiệp đau xót và bàng hoàng.

Trên trang cá nhân của mình, một người thân thiết với nghệ sĩ đã viết: "Nghệ sĩ Việt Hương cho biết, ca sĩ Y Jang Tuyn mất lúc 8 giờ 17 phút hôm nay, 20/9/2020 sau thời gian điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, hưởng dương 42 tuổi. Hiện tại, vợ Y Jang Tuyn là chị Tạ Thị Hằng và hai con đang rất đau buồn. Trong lúc tang gia bối rối, cuộc gọi của người thân, bạn bè, báo chí, chị không thể tiếp hết được. Xin thông cảm và biết ơn".

viethuong

Y Jang Tuyn sinh năm 1979. Anh là một trong số gương mặt đại diện cho lớp ca sĩ Tây Nguyên hiện đại, muốn bứt khỏi lối đi quen thuộc của những ca sĩ Tây Nguyên gạo cội bằng cách chọn dòng nhạc đa dạng. Năm 2016, anh ra mắt album "Một tuần bảy ngày", gồm các ca khúc thuộc nhiều thể loại như: pop ballad, dance, funky, latin...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link