Erik và Đức Phúc bất ngờ đăng đàn "đá xéo" ai đó, nghi vấn tình bạn thân thiết đã "toang"

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu Hoà Minzy - Đức Phúc và Erik vướng tin đồn bất hoà nhưng trước đó cả 3 đều lên tiếng phủ nhận.

Gia đình Hoa dâm bụt gồm 3 khuôn mặt trẻ, đình đám của showbiz Việt là Hoà Minzy - Đức Phúc - Erik nổi tiếng là hội bạn thân như anh em một nhà. Tối ngày 7/12, 2 cậu em nhà Hoa dâm bụt bất ngờ có động thái lạ.

Cụ thể, Đức Phúc và Erik đồng loạt đăng story trên Instagram có từ ngữ như "đá xéo" đối phương. ĐỨc Phúc viết: "Ừ, nhất bạn rồi, mình công nhận là nhất bạn rồi", sau đó ít phút thì Erik cũng đăng đàn: "Bạn mà chơi như thế là đúng bài rồi. Rất tuyệt vời". Mặc dù cả hai không hề nhắc trực tiếp đến tên nhau nhưng lời lẽ như đáp lại đối phương khiến netizen đặt nghi vấn tình bạn của Đức Phúc và Erik đang gặp lục đục. 

ducphuc2

\

ducphuc1

Nói về những hội bạn đặc biệt trong showbiz Việt không thể quên kể đến gia đình "Hoa dâm bụt" bao gồm Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik. Tuy nhiên họ cũng nhiều lần vướng tin đồn rạn nứt. Cách đây không lâu có thông tin cho rằng Erik và Đức Phúc đã xảy ra mâu thuẫn, lục đục và hãm hại nhau. Nhưng nhanh chóng ngay sau đó, không để các luồng dư luận đi quá xa, một người bạn thân của bộ ba bất ngờ hé lộ đoạn tin nhắn khẳng định tình trạng mối quan hệ giữa họ vẫn hoàn toàn bình thường, thậm chí còn thân thiết đủ để gọi nhau hai tiếng “tri kỉ”.

duc-phuc 2

Để chứng minh thông tin sai sự thật, Hòa Mizy đã chia sẻ khoảnh khắc cả nhóm facetime trò chuyện cùng nhau rất vui vẻ. Thậm chí nữ ca sĩ còn troll Erik với kiểu tóc mà anh chàng ao ước vì được biết Erik vốn không được nhiều tóc như vậy.

Chỉ một tiết lộ nhỏ nhưng Hòa Minzy đã tinh tế khẳng định rằng không chỉ mối quan hệ của Erik và Đức Phúc vô cùng tốt đẹp, mà tình cảm của cả 3 người gia đình Hoa Dâm Bụt đang cực kỳ gắn kết, thậm chí là không thể “dứt” được nhau ra. Vậy là các fan có thể hoàn toàn thở phào nhẹ nhõm trước loạt tin đồn tan rã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link