Dàn sao nam Vbiz khác lạ sau khi trang điểm: Sơn Tùng vô cùng nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Sơn Tùng M-TP và Đức Phúc, Erik rất chịu khó cập nhật các xu hướng trang điểm, làm đẹp.

Trong showbiz, việc trang điểm không chỉ dành riêng cho phái đẹp mà các sao nam cũng cần nhưng đôi khi nhận về ý kiến trái chiều, khiến fan không nhận ra.

Empty

Điển hình trong danh sách này có thể kể đến Sơn Tùng, ca sĩ sinh năm 1994 đã từng khiến fan được phen bất ngờ vì quá nữ tinh. Giọng ca Hãy Trao Cho Anh nhấn nhá cho đôi gò má ứng đỏ, phần mũi được tạo tàn nhang, gương mặt trắng, hàng chân mày được kẻ cẩn thận.

Empty

Từng chia sẻ hình ảnh cận mặt của mình lên trang cá nhân, giọng ca Muộn Rồi Mà Sao Còn "gây sốt" visual nam thần. Dù không cầu kì về cách tạo dáng nhưng ca sĩ vẫn làm dân tình "điêu đứng". Cho nên hình ảnh đầy nữ tính của anh khiến nhiều người hoang mang. 

Empty

Trấn Thành cũng nhiều lần khiến netizen ngạc nhiên với màn makeup đi sự kiện hệt con gái với bờ môi hồng bóng nhẹ, đôi mắt long lanh được nhấn nhá ở viền và hàng chân mày chải chuốt cẩn thận. Khi ở nhà thì diễn viên Bố Già vốn có phần xuề xòa, đơn giản, khi được trang điểm kĩ, anh như ở phiên bản khác. Trấn Thành là một trong những nam nghệ sĩ đầu tiên ở showbiz Việt sử dụng son phấn để làm đẹp khi dự sự kiện. Sở thích của nam MC này là các màu son tone hồng.

Empty

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là nam ca sĩ rất ưa chuộng vẻ ngoài hào nhoáng từ tóc tai đến trang phục. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn cảm thấy lạ lẫm mỗi khi giọng ca Nửa Vầng Trăng có thêm lớp makeup. Đàm Vĩnh Hưng và 2 hình ảnh trái ngược nhau khi để mặt mộc - makeup khiến fan cảm thấy khác lạ.

Hội bạn thân Đức Phúc và Erik, hay Trung Quân Idol cũng là những trường hợp tương tự khi "chiêu đãi" dân tình những lần makeup kĩ như phái nữ. 

Empty

Đức Phúc là ví dụ điển hình trong danh sách sao nam chuộng makeup đậm. Tạo khối sống mũi, vẽ lông mày và kẻ viền mắt nhũ trắng ở mí dưới giúp khuôn mặt của giọng ca "Ánh nắng của anh" trông sắc nét hơn. 

Empty

Bạn thân Erik cũng "gây sốc" không kém với gương mặt được trang điểm cầu kì.  Anh theo đuổi phong cách trang điểm Hàn Quốc với lớp nền căng bóng, son môi màu sáng tự nhiên và tạo dáng lông mày cánh cung. 

4-6816-1527066157

Trước đó, Trung Quân Idol cũng thử nghiệm kiểu trang điểm này trong một bộ hình thời trang. Khi dự sự kiện, nam ca sĩ "Gọi mưa" thường kẻ eyeliner đậm. Tuy nhiên do khuôn mặt tròn nên cách trang điểm này làm tôn lên vẻ đáng yêu của nam ca sĩ.

7-8221-1527066158

Noo Phước Thịnh trang điểm nền sáng, dùng màu mắt và môi cùng tone hồng cam. 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link