Đức: Xả súng kinh hoàng ở thủ đô Berlin, nhiều người thương vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chưa đầy một tuần sau vụ xả súng tại Bayern, hôm qua 26/12, một vụ xả súng kinh hoàng lại xảy ra tại Berlin, Đức khiến dư luận hoang mang.

Thông tin ban đầu, vụ xả súng và tấn công bằng dao đã xảy ra tại vùng Wedding thuộc quận Mitte ở Berlin, Đức hôm 26/12 khiến ít nhất 4 người thương vong.

Hiện trường vụ xả súng kinh hoàng.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, những đối tượng chưa rõ danh tính đã xả súng và tấn công bằng dao khiến một người đàn ông 31 tuổi tử vong tại chỗ do trúng đạn. Bên cạnh đó, ba người đàn ông khác bị thương nặng đã được chuyển vào bệnh viện gần đó cấp cứu.

Sau khi tấn công, các đối tượng đã lên xe ô tô bỏ trốn khỏi hiện trường. Hiện cảnh sát đang truy lùng những đối tượng gây án.

Cơ quan chức năng địa phương cho biết, nguyên nhân vụ tấn công có thể do mâu thuẫn cá nhân giữa các gia đình, báo Berlin đưa tin.

8 xe máy tiết kiệm xăng nhất hiện nay
8 xe máy tiết kiệm xăng nhất hiện nay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Honda Vision 2015, SYM Attila Passing EFI, Yamaha Nozza, Yamaha Cuxi, Piagio Zip… là những mẫu xe máy tiết kiệm xăng nhất hiện nay.
Kinh hoàng phát hiện “sinh vật lạ” lúc nhúc trong quả cam tươi
Kinh hoàng phát hiện “sinh vật lạ” lúc nhúc trong quả cam tươi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi ăn nửa quả cam, người phụ nữ mới bàng hoàng phát hiện trong cam có rất nhiều dòi. Cô phải nhập viện ngay sau đó vì bị ngộ độc.
Lịch nghỉ Tết nguyên đán Bính Thân 2016
Lịch nghỉ Tết nguyên đán Bính Thân 2016
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo thông báo của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, người lao động được nghỉ 9 ngày dịp Tết nguyên đán Bính Thân 2016.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn