Đúng 0h ngày 1/12 dương: 3 con giáp rũ sạch vận xui, Tình - Tiền đỏ thắm như son

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong tháng 12 tới đây, những con giáp này đón vận tài lộc vượng phát, làm ăn thuận lợi.

Tuổi Sửu

Tử vi dự báo rằng người tuổi Sửu sẽ được Thần Tài ghé thăm, giúp con giáp này nhận nhiều tài lộc, chuyện kiếm tiền dễ dàng hơn. Việc làm ăn của tuổi Sửu diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp. Các đối tác cảm nhận được thành ý của bản mệnh nên việc ký kết hợp tác diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ. Đây là lúc tuổi Sửu cần nhanh nhạy nắm bắt cơ hội, không bỏ lỡ thời cơ vàng.

tu-vi-01

Đường tình duyên của người tuổi Sửu cũng diễn ra êm đẹp. Người độc thân có vận đào hoa phơi phới, đón nhận tình cảm mới, có thể tìm được một nửa cho riêng minh. Người có cặp có đôi càng thêm gắn bó, hạnh phúc.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sẽ nhận thêm nhiều may mắn, tài lộc nên càng cần chăm chỉ, phấn đấu hơn trong tháng 12 tới. Tinh thần của con giáp này luôn vui vẻ, hoan hỷ, không cần phải lo lắng nhiều. Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, tuổi Ngọ cảm thấy mãn nguyện với những gì mình đang có.

tu-vi-02

Ngoài ra, chuyện tình cảm diễn ra thuận lợi, những mâu thuẫn được giải quyết giúp tuổi Ngọ cảm thấy hạnh phúc hơn. Bản mệnh và đối phương thấu hiểu cho nhau, bỏ qua những sai sót nhỏ để tình cảm càng thêm bền chặt.

Tuổi Mùi

Trong tháng 12 này, người tuổi Mùi có hội kiếm nhiều tiền hơn. Nếu biết khéo léo tận dụng lợi thế của mình, con giáp này có thể nắm chắc phần thắng trong tay. Vận tiền tài của tuổi Mùi đang trong giai đoạn cực vượng. Bản mệnh đầu tư đâu thắng đó, có thể thu về lợi nhuận khá. Nếu cứ cố gắng thì thành công là chuyện dễ hiểu. Chuyện làm ăn kinh doanh trong tháng diễn ra suôn sẻ giúp tuổi Mùi có thu nhập tốt, tâm lý cũng thoải mái hơn.

tu-vi-03

Tình duyên của người tuổi Mùi cũng rất tốt đẹp. Người độc thân có vận đào hoa rực rỡ, có thể tìm được nhân duyên phù hợp. Người có gia đinh trải qua những ngày tháng hạnh phúc, có thể tính chuyện con cái.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link