Đụng 1 chiếc áo nhưng Jennie và Wendy có cách lên đồ khác biệt hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Thấp hơn hẳn Jennie nhưng Wendy (Red Velvet) vẫn cao ráo nhờ màn sửa đồ vô cùng ấn tượng.

Mới đây, với màn comeback ấn tượng, Red Velvet cũng nhận được nhiều sự chú ý của dân tình. Bên cạnh lĩnh vực âm nhạc thì thời trang của nhóm cũng khiến netizen bất ngờ. Có thể nói sau nhiều lần bi chê thì stylist đã có màn thăng hạng vượt bậc khi lên đồ ưng mắt, chế đồ tài tình. Đặc biệt phong cách của Wendy còn vừa có màn đụng độ cùng Jennie. Dù chiều cao cách biệt nhưng stylist của Red Velvet vẫn khéo chỉnh sửa để Wendy có được bộ cánh vừa tôn dáng lại vừa thú vị.

Empty

Màn comeback với ca khúc Queendom lần này của Red Velvet nhận được nhiều sự chú ý  với phong cách ấn tượng.

Empty

Không còn diện đồ thảm họa, style của Red Velvet đã có sự tiến bộ đáng chú ý. Không chỉ lên đồ ưng mắt, stylist còn khéo chỉnh sửa để các thành viên có được diện mạo vừa thu hút. Điển hình như mẫu áo Wendy vừa diện.

Empty

Bản chất đây là áo thun buộc dây nhưng stylist đã chế cháo thành áo khoác dáng crop top, phần buộc dây được vòng ra phía sau.

Empty

Cách lên đồ này vứa mới mẻ, mang đến diện mạo khác biệt so với mẫu áo gốc, việc chế cháo ngắn bớt nên dù Wendy khá thấp bé với chiều cao 1m59 nhưng trông cũng cao ráo hơn .

Ngoài ra, lối chế đồ này cũng giúp hình ảnh của cô vừa có sự màu mè nổi bật mà không bị sến súa quá đà. Sắc xanh thêm phần trẻ trung, xinh yêu.

Empty

Nhờ những màn chế đồ hay ho mà stylist của Red Velvet được được dân tình vô cùng yêu thích.

Empty

Thiết kế này cũng từng được Jennie chọn diện nhưng cô mặc y hệt như mẫu áo gốc.

Empty

Dáng áo crop top với chi tiết buộc dây càng giúp tôn lên phần eo mảnh mai, nhỏ nhắn của mỹ nhân BLACKPINK.

Empty

 

Lên đồ đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng nhưng Jennie vẫn khiến dân tình mê mẩn vì nhan sắc xinh tươi, hút mắt.

Empty

Cùng diện 1 mẫu ái crop top buộc dây, Jennie lên đồ đơn giản nhẹ nhàng. Stylist của Red Velvet lại khéo chế đồ thêm phần năng động, tôn dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link