4 tuổi là 'cỗ máy in tiền' trong năm Giáp Thìn 2024, phất lên như diều gặp gió

16:30, Thứ tư 07/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng những con giáp này bước vào giai đoạn vượng phát, làm gì cũng may mắn, gặt hái được thành quả xứng đáng.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý bước vào năm cuối của hạn Tam Tai. Con giáp này dần dần thoát khỏi khó khăn, tạo ra cục diện mới, có nhiều cơ hội hơn để phát triển. Con giáp này có cục diện Tam Hợp Thái Tuế hỗ trợ nên đón nhận nhiều may mắn, làm ăn thuận lợi. Tử vi dự đoán năm mới sẽ là năm tài chính xuất sắc của bản mệnh.

tu-vi-nam-giap-thin-2024-01

Bản thân người tuổi Tý cũng thành công trong việc học thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm mới, con đường sự nghiệp thuận lợi. Được nhiều cát tinh phù trợ, bản mệnh dù làm ở lĩnh vực nào cũng có thể đạt được kết quả tốt.

Năm Giáp Thìn, được sao Tướng Tinh, chủ về may mắn trong sự nghiệp, danh tiếng chiếu mệnh, người tuổi Tý gặt hái được thành công lớn. Tháng 3, tháng 10 và tháng 12 âm là khoảng thời điểm tốt nhất để bản mệnh tận dụng vận may.

Tuổi Tỵ

Đường sự nghiệp của tuổi Tỵ trong năm Giáp Thìn 2024 phát triển rực rỡ. Con giáp này được cát tinh Thái Dương, Thiên Hỷ, Văn Xương, Thiên Trù trợ mệnh nên làm đâu thắng đó. Sao Văn Xương hỗ trợ bản mệnh trên con đường học hành, mang lại thành tích cao. Sao Thiên Trù giúp bản mệnh có cuộc sống no ấm, đầy đủ. Sao Thái Dương mang lại điềm lành, tin vui trong sự nghiệp. Sao Thiên Hỷ giúp cuộc sống ngập tràn hạnh phúc.

tu-vi-nam-giap-thin-2024-02

Tử vi dự báo rằng tháng 8 và tháng 11 âm là những thời điểm cực kỳ may mắn của người tuổi Tỵ. Con giáp này có thể tận dụng thời cơ để thực hiện những dự định của bản thân, đạt được thành công như mong đợi.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ cũng là một trong những con giáp may mắn trong năm Giáp Thìn 2024. Bản mệnh có cát tinh Thiên Giải và Giải Thần hỗ trợ nên có thể vượt qua khó khăn, giảm trừ tai ách, nhận lại may mắn. Bản mệnh còn có quý nhân đồng hành, có chỗ dựa vững chắc để đối mặt với mọi thử thách, tiến gần hơn tới thành công.

tu-vi-nam-giap-thin-2024-03

Người tuổi Ngọ còn có sự hỗ trợ của cát tinh Bát Thọ, sao chủ về quyền lực, sự công nhận, sự vinh hiển. Con giáp này được dự báo có thể đạt được thành công rực rỡ trên con đường học hành, sự nghiệp.

Tháng 4, tháng 6 và tháng 9 âm lịch là thời điểm cực kỳ may mắn của người tuổi Ngọ trong năm Giáp Thìn. Bản mệnh nên chớp thời cơ này để đạt được điều mình muốn.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu là một trong những con giáp có tiền, có quyền trong năm Giáp Thìn 2024. Bản mệnh được cát tinh Ngọc Đường, Nguyệt Đức hộ mệnh, có thể gặp nhiều cơ hội kiếm tiền, được quý nhân hỗ trợ, có thể trở nên giàu có.

tu-vi-nam-giap-thin-2024-04

Sự xuất hiện của hai cát tinh khác là Tuế Hợp và Địa Giải giúp hóa giải bệnh tật, tai ách, gặp giữ hóa lành. Con giáp này có nhiều cơ hội trong công việc, cuộc sống ngày càng thăng hoa.

Trong tháng 1, tháng 10 và tháng 12 âm, tuổi Dậu gặp nhiều may mắn, nên nắm bắt các cơ hội tốt tìm đến với mình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: Tử vi con giáp