Đừng giữ những thói quen này nữa nếu không muốn lúc nào bạn cũng già hơn cả chục tuổi

( PHUNUTODAY ) - Bạn già không phải chỉ ở nếp nhăn mà ở những thứ khoác lên con người mỗi khi xuất hiện

Thời trang chính là khí chất của bạn. Những thứ bạn mang trên người thể hiện tuổi tác của bạn. Đôi khi những thứ bạn mặc còn tố cáo sự già nua của bạn trước khi người đối diện nhìn thấy nếp nhăn trên người bạn. Vì vậy hãy bỏ ngay những thói quen này nếu không muốn lúc nào cũng như một bà thím đau khổ:

thoi trang

Không dùng phụ kiện

Phụ kiện thời trang có chức năng tương tự gia vị trong nấu ăn. Bạn có thể chấp nhận một món ăn mà không có gia vị không? Vậy thì hãy nhớ đừng chê phụ kiện rườm rà phiền toái, đừng phiên phiến quá khi chơi với thời trang. Tất nhiên không phải khoe càng nhiều phụ kiện càng trẻ càng đẹp. Nhưng phụ kiện là nét tinh tế của thời trang và thể hiện sự sành điệu của bạn. Hãy chọn những phụ kiện tinh tế để làm mới bộ thời trang của bạn.

mua sam

Nghe người khác khen

Nghe người khác khen cũng là một cách để tham khảo. Nhưng bạn phải xem người đó khen như thế nào và có phù hợp với bạn không. Người ta khen đẹp không có nghĩa là bộ đồ đó hợp với bạn, với nhu cầu hoàn cảnh của bạn. Bạn cần có hiểu biết nhất định về việc thời trang phù hợp với hoàn cảnh và dáng người của bạn. 

Lười là ủi

Đỉnh cao của thời trang là tinh tế và quan tâm từng chi tiết nhỏ. Quần áo nhăn nhúm chính là hạ thấp toàn bộ set đồ dù chúng được mua đắt tiền thế nào. Bởi vậy hãy chú ý những nếp nhăn. Nếp nhăn trên quần áo cũng như nếp nhăn trên da bạn vậy.

nhun beo

Đừng rườm rà lòe loẹt

Set đồ rối rắm quá nhiều chi tiết khiến không còn biết đâu là điểm nhấn chính là một sự thấp kém về thời trang. Hãy chọn những bộ đồ có điểm nhấn nhưng tinh tế chứ không phải chỗ nào cũng muốn nhấn để cuối cùng là không biết nhấn vào đâu. Lòe loẹt và nhún bèo nhiều chính là một cách vụng về. 

Phối màu quá dở tệ

Một set đồ dẫu toàn là đồ sang trọng nhưng phối không phù hợp thì sẽ thành kệch cỡm và lãng phí. Phối đồ với nhau phải chú ý tone màu sắc giữa các món đồ và phong cách của chúng, xem cái nào nhấn cái nào chủ đạo. Nếu phối màu không phù hợp có thể khiến hỏng cả set đồ và khiên người đối diện thấy choáng váng khi nhìn vào. Nếu bạn chưa biết về cách phối màu trong thời trang hãy dành ra 10 phút để tìm hiểu về vấn đề này và chọn phong cách phối màu phù hợp nhất với cá tính của mình nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn