Chọn đồ đi biển hãy học Trương Ngọc Ánh để U50 mà như ngoài đôi mươi, gợi cảm nhưng không sợ hớ hênh

11:43, Thứ sáu 14/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Dù đã đi qua tuổi 40 nhiều năm nhưng Trương Ngọc Ánh trước biển vẫn trẻ trung gợi cảm lại không hề sợ khoe da thịt quá đáng

Là một diễn viên, một người đẹp, Trương Ngọc Ánh nói mình không bao giờ sợ già nua mà chấp nhận tuổi tác để có phương pháp phù hợp. Bên cạnh việc duy trì thói quen ăn uống và tập luyện, người đẹp ưu tiên cả sức khỏe tinh thần và luôn sẵn sàng đón nhận những điều xảy đến bất ngờ để có cách xử lý hợp lý nhất. Ở tuổi ngoài 40, Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được dáng vẻ thon gọn, nuột nà.

truogn ngoc anh di bien

Trong lần đi biển, Trương Ngọc Ánh chọn bộ áo tắm xẻ ngực sâu nhưng không hở bạo. Phong cách chọn loại áo tắm luôn có áo choàng ngoài đồng bộ giúp tạo cảm giác mềm mại, đặc biệt sẽ giúp bạn không ngại hớ hênh hay hở hang quá đà. Nhữn chiếc áo choàng ngoài cũng là "vũ khí" để tạo sự bay bổng mềm mại khi lên hình. Màu sắc rực rỡ càng giúp cho nữ diễn viên trông nổi bật giữa biển. Khi chọn bộ đồ bơi liền thân như Trương Ngọc Ánh cũng giúp các chị em ngại khoe bụng, nhất là chị em đã qua sinh nở. 

bien 2 ngoc anh

Nhìn vào một số tấm hình, có thể thấy nữ diễn viên rất chuộng những kiểu đi biển kết hợp biniki và áo khoác đồng bộ. Đó chính là bí kíp cho những ai vừa thích gợi cảm vừa thích kín đáo, phù hợp với đi tắm biển cho những người thích sự tươi mới nhưng không khoe da thịt. Nổi tiếng là nữ diễn viên mặt đẹp, dáng đẹp nhưng những bộ đồ bơi kèm áo khoác ngoài vẫn tạo cho nàng diễn viên vẻ đẹp mặn mà quyến rũ hơn.

truong ngoc anh bien 3

Khi đi biển bạn cũng có thể tham khảo những bộ váy cut out. Đây là mẫu thời trang không chỉ giúp khoe trọn đường cong quyến rũ mà còn giúp tạo dáng như một nàng thơ trước sóng biển.

ngoc anh anh dung di bien

Những bộ váy áo đi biển xẻ ngực, xẻ đùi sẽ tạo cho phụ nữ vẻ duyên dáng dịu dàng và gợi cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên