"Đụng hàng" với hai mỹ nhân đình đám Vbiz, Nam Anh chẳng hề lép vế

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1996 tiếp tục khiến dân tình xôn xao với màn lên đồ chặt chém, "đụng hàng" với Thúy Ngân và Lương Thùy Linh.

Nam Anh sau khi nhập cuộc thi nhan sắc, người đẹp càng chứng minh bản lĩnh tài sắc không phải dạng vừa của mình. Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1996 tiếp tục khiến dân tình xôn xao với màn lên đồ chặt chém, "đụng hàng" với Thúy Ngân và Lương Thùy Linh. 

Nam Anh cập nhật loạt khung ảnh xinh đẹp của bản thân khi đi dự sự kiện cùng dàn thí sinh Miss Universe Vietnam 2022. Trong hình ảnh, người đẹp diện mẫu váy lưới ánh kim ngắn. Điểm nhấn của bộ cánh nằm ở thiết kế cổ kiểu yếm và phần nơ lụa được đính kết tinh tế sau lưng. 

Empty

Cô khoe thần thái và sắc vóc cực phẩm khi thả dáng trong mẫu váy sang trọng.

Empty

Mỹ nhân gốc Tiền Giang khoe tấm lưng nuột nà qua thiết kế váy cắt xẻ. 

Empty

Nam Anh nổi bật khi đứng cạnh dàn thí sinh Miss Universe Vietnam. 

Qua loạt ảnh trên, nhiều netizen còn phát hiện màn đụng hàng ấn tượng của Quán quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 với 2 mỹ nhân Vbiz đình đám. Thiết kế này cũng từng "lọt vào" mắt xanh của Thúy Ngân, Lương Thùy Linh khi thực hiện bộ ảnh thời trang. 

Empty

Lương Thùy Linh tôn trọn vóc dáng chuẩn chỉnh khi diện thiết kế váy ôm body. 

Empty

Nhan sắc người đẹp Cao Bằng được đánh giá ngày càng thăng hạng đáng kể sau 3 năm đăng quang Hoa hậu.

Trong khi đó, Thúy Ngân cũng thành công để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng khi diện thiết kế này. Tận dụng chi tiết nơ lụa độc đáo, cô khéo léo sáng tạo những cách pose dáng ấn tượng, mang đến cho người xem cảm giác huyền bí, sang chảnh. 

Empty

Người đẹp 9x cũng gây thương nhớ khi khoe trọn tấm lưng trần nuột nà.

Empty

Cách tạo dáng ấn tượng giúp khung ảnh của Thúy Ngân trở nên đặc biệt, bắt mắt hơn. 

Empty

Nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa ghi điểm với màn khoe chân dài thon nuột qua thiết kế váy

Dù "đụng hàng" với những tên tuổi lớn của làng hương sắc Việt, cô vẫn khẳng định vị thế, đẳng cấp sắc vóc chẳng kém cạnh. Điều này khiến công chúng có thêm niềm tin chị gái Nam Em sẽ đạt được thứ hạng cao tại Miss World Vietnam 2022.

Empty

Nam Anh được xem là ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. 

Empty

Ngay cả khi để mặt trang điểm nhẹ nhàng, cô cũng khiến fan khó lòng soi được khuyết điểm. 

Empty

Tinh thần quyết tâm qua những vòng thi giúp chị gái Nam Em để lại ấn tượng với công chúng.

Dù diện cùng một thiết kế, song dàn người đẹp này đều thể hiện được vẻ đẹp riêng, không lẫn vào nhau. Ở Nam Anh, khán giả còn thấy được sự nâng cấp ngoại hình qua thời gian. Với vai trò thí sinh của cuộc thi nhan sắc, chị gái Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long không ngừng nỗ lực để xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khán giả. Điều này càng giúp cô chiếm được cảm tình từ cộng đồng fan sắc đẹp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link