Ninh Dương Lan Ngọc thả thính sau 10 phút đã "bẻ lái" làm Lê Xuân Tiền "chưng hửng"

( PHUNUTODAY ) - Mới 10 phút trước còn đăng status “thả thính”, vậy mà Lan Ngọc đã vội bẻ lái khiến cho bạn diễn vô cùng bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến dân tình xôn xao khi đăng một bức ảnh cực xinh trong phòng ngủ kèm status "thả thính". Cô viết: "Anh ơi qua nhà em chơi ba má em đi rồi", ngay lập tức fan cùng dàn sao Vbiz thi nhau xin địa chỉ để đến chơi.

lan-ngoc-tha-thinh 1

Sau 10 phút, Lan Ngọc bất ngờ thông báo lại khiến bạn bè và fan hâm mộ ngỡ ngàng. Cô viết: "Thôi thôi anh đừng tin em. Em cũng đi luôn rồi" làm netizen vừa hờn vừa buồn cười. Trong đó có nam diễn viên Lê Xuân Tiền lập tực "dằn mặt" Lan Ngọc: "May là anh chưa đi!" và được chính chủ đáp lại: "Ủa, đâu phải nhà Jun (Jun Vũ) đâu!". Nguyên nhân câu nói của Jun Vũ là do sau hợp tác cùng nhau trong phim Gái Già Lắm Chiêu, Lan Ngọc đang muốn làm ghép đôi Jun Vũ và Lê Xuân Tiền đây mà.

Empty
Empty

Quả thực là Ninh Dương Lan Ngọc đã khá cao tay khi hướng pha "thả thính" thay đổi nhanh như chớp của mình vừa khéo làm bà mai cho bạn diễn. 

Lan Ngọc và Xuân Tiền có mối quan hệ khá thân thiết, rất nhiều người còn ghép đôi nhiệt tình cho họ. Khi được hỏi, cô nghĩ thế nào khi Xuân Tiền vì "đóng cảnh nóng" chung với Ngọc mà phải chia tay bạn gái, Lan Ngọc thẳng thắn giãy bày: "Thật ra tôi không biết gì về mối quan hệ của Tiền và bạn gái. Nhưng tôi nghĩ một người bình thường họ khó chấp nhận được việc yêu một diễn viên. Ngay cả nếu là tôi, khi đi xem phim bạn trai mình đóng chung với người con gái khác, dù cũng là diễn viên nhưng nhìn thôi cũng không chịu nổi.

Bạn gái Tiền là một người bình thường không làm nghệ thuật sẽ rất khó để chấp nhận điều đó. Cô ấy cũng có quyền tự đặt câu hỏi tại sao anh không làm người mẫu đi đóng phim làm gì? Vậy nên tôi nghĩ chúng ta cần thông cảm những trường hợp như vậy, vì một người bình thường họ phải đánh đổi nhiều thứ lắm thì mới có thể ở bên cạnh một diễn viên được". 

Cô và Xuân Tiền cũng khá tự nhiên khi bàn luận về cảnh hôn của cả hai: "Màn hôn nhau nằm trong đại cảnh tiệc sinh nhật cuối phim là "lố" nhất, hôn một lần 4-5 tiếng, mọi người nhìn vào nghĩ lãng mạn chứ cả tôi và Tiền ngán luôn. Lúc đầu còn ngại, sau đó hôn hoài không xong thì cả hai còn chẳng muốn nhìn nhau nữa nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link